Thêm nhiều tình tiết mới trong vụ giang hồ xông vào nhà bắn chết người

Thứ Bảy, 29/07/2017, 10:28

Liên quan đến vụ một nhóm giang hồ xông vào nhà dân gây sự, bắn chết người tại Gia Lai vào tối 28-7, trưa 29-7, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã vận động một đối tượng ra đầu thú.

Theo cơ quan điều tra, danh tính đối tượng ra đầu thú được xác định là Hoàng Đình Hoàn (chưa rõ năm sinh, quê quán). 

Người tử vong được xác định là Trương Trọng Toàn (23 tuổi, trú tại huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) và người bị thương là Phạm Bá Duy Tân (20 tuổi, trú đường Nguyễn Văn Cừ, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai). Hiện anh Tân đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng bị đứt gân, mẻ xương tay.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng trong đêm 28-7

Một nguồn tin cũng cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do mâu thuẫn trong việc vay mượn tiền bạc giữa người nhà bà Hà với nhóm đối tượng của Hoàn. 

Trong đêm 28-7, nhóm của Hoàn đến gia đình bà Hà để đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với bà Hà. Sau đó, bà Hà điện thoại cho một số đối tượng, trong đó có Toàn và Tân đến để giải quyết. Nhưng khi cả hai nhóm vừa gặp nhau thì xảy ra xô xát dẫn đến vụ án mạng.

Sau khi gây án, nhóm của Hà nhanh chân bỏ trốn. Được sự vận động của Công an tỉnh Gia Lai, ngay trong đêm, Hoàn đã ra đầu thú. 

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, mở rộng. Báo CAND sẽ tiếp tục thông tin vụ việc khi có tình tiết mới.

Văn Thành
.
.
.