Kiểm tra "dân bay" lúc rạng sáng, chó nghiệp vụ phát hiện nhiều ma túy

Thứ Sáu, 10/03/2017, 16:10
Bảo vệ quán bar định báo động cho “dân bay” khi lực lượng kiểm tra ập vào đã bị khống chế. Trong tiếng nhạc chát chúa, khói thuốc nồng nặc, hơn 300 “dân bay” đang nhún nhảy trong điệu nhạc, một số phê ma túy bị kiểm tra hành chính…

Rạng sáng 10-3, hàng chục CBCS thuộc Phòng Cảnh sát ma túy (PC47, Công an TP Hồ Chí Minh) phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động đã bất ngờ ập vào kiểm tra Quán 212 Club (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh). 

Phát hiện đoàn kiểm tra, vệ sĩ của quán bar định báo động nhưng đã bị các chiến sĩ khóa tay. Bước vào trong quán bar, mặc dù đã là rạng sáng nhưng vẫn có hơn 300 “dân bay” đang lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa, khói thuốc tỏa ra nồng nặc. Thấy đoàn kiểm tra, nhiều khách tháo chạy ra cửa thoát hiểm nhưng bất thành. Nhiều thanh niên đã ném vội những bịch nilon xuống gầm bàn.

Hình ảnh kiểm tra quán bar lúc rạng sáng.

Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra hành chính khách trong bar và sử dụng chó nghiệp vụ tìm kiếm ma túy. Chỉ trong thời gian ngắn, một số bịch nilon nghi chứa ma túy, thuốc lắc đã được tìm thấy. Đoàn công tác đã đưa 3 vệ sĩ về trụ sở làm rõ hành vi cung cấp ma túy và thuốc lắc cho khách vào bar. Ngoài ra, nhiều “dân bay” nghi sử dụng ma túy cũng được đưa về trụ sở.

Được biết quán 212 Club từng bị đoàn liên ngành kiểm tra và phát hiện “dân bay” sử dụng ma túy.

M.Đức
.
.
.