Sinh viên vờ xem bói để gạt tình

Thứ Năm, 26/08/2010, 11:04
Thấy Xuyến coi bói chỉ tay rồi "phán" đúng quá, nữ sinh viên A. đã bị cuốn vào vòng mê tín và bị lừa tiền, lừa tình mà không hề hay biết. Chỉ đến khi Xuyến "dọa" đem video clip quan hệ thân mật giữa hai người để tống tiền thì A. mới tỉnh ngộ và âm thầm báo Công an...

Ngày 25/8, Công an quận Bình Tân, TP HCM đã hoàn tất hồ sơ đối với Lê Văn Xuyến (19 tuổi, quê quán Thanh Hóa, tạm trú Bình Tân, là sinh viên của Trường Cao đẳng GTVT 3)  để điều tra xử lý về hành vi lừa đảo, mê tín tống tiền người nhẹ dạ.

Theo hồ sơ ban đầu, tháng 9/2009, Xuyến đến nhà một người bạn trên đường Trần Bình Trọng (quận 5) chơi và gặp chị A. (19 tuổi, quê Quảng Ngãi, sinh viên năm 2 của một trường đại học mở).

Trong cuộc vui, Xuyến cho biết mình có chút "hiểu biết" về bói toán nên nắm tay đề nghị A. coi bói bằng cách xem chỉ tay. Bất ngờ Xuyến phán chị A. có một "vong" là bà cô đã chết từ lâu theo ám nên làm gia đình A. không thể ngóc đầu lên được. A. gọi điện về quê cho cha mẹ hỏi rõ thì bất ngờ gia đình A. cũng xác nhận có một người cô chết từ lâu nhưng không tìm thấy mộ phần. Gia đình A. còn cho biết, có một người chú đi bộ đội hy sinh không tìm thấy hài cốt.

Tin vào "tài" của "thầy" Xuyến, A. lôi hết ruột gan về gia đình mình, kể lại toàn bộ cho Xuyến nghe. Xuyến cho biết sẽ mua dùm thuốc giải hạn để giúp gia đình A. Bắt đầu từ đây cứ năm bữa, nửa tháng, Xuyến lại tìm đến A. để vòi tiền mua thuốc giải hạn.

Tháng 12/2009, Xuyến báo cho chị A. biết đã "liên lạc" được với "vong" của người chú đi bộ đội của chị A. và người chú này có ý định nhập hồn vào Xuyến để nói chuyện với gia đình. Tin lời, chị A. đến điểm hẹn tìm Xuyến. Tại đây, Xuyến chở thẳng chị A. đến nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế (phường An Lạc, quận Bình Tân) để gọi hồn. Tại đây, Xuyến làm nhiều động tác như lên đồng quái gở và phán "Muốn người chú nhập hồn thì chị A. phải quan hệ tình dục với Xuyến"…  

Lợi dụng sự cuồng tín của chị A., Xuyến liên tục nhập hồn và vòi tiền gạ tình chị A. Qua nhiều lần như vậy, đến tháng 8/2010, chị A. nhận được tin nhắn của "thầy" Xuyến thông báo có một nhân viên nhà nghỉ đã quay được cảnh "quan hệ" giữa hai người và yêu cầu phải cho hắn 8 triệu để chuộc lại đoạn phim này nếu không sẽ tung lên mạng. Nhận được tin nhắn, chị A. hoảng loạn liên lạc với Xuyến thì bị Xuyến hối thúc đem tiền ra cho hắn. Nhiều lần gặp nhau tại điểm hẹn nhưng không thấy bóng dáng của người nhân viên nhà nghỉ đâu mà chỉ thấy Xuyến, sinh nghi chị A. âm thầm báo với Công an.

Khoảng 11h ngày 24/8, chị A. đến điểm hẹn (công viên Phú Lâm, quận 6) để gặp Xuyến. Khi vừa nhận số tiền 4 triệu đồng từ tay chị A. thì bất ngờ lực lượng Công an ập đến bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Xuyến khai nhận toàn bộ kịch bản này đều do Xuyến đạo diễn để lừa tiền và tình của chị A.

M.Đ.
.
.
.