Say rượu không làm chủ tốc độ gây tai nạn chết người

Chủ Nhật, 19/01/2020, 17:03
Đối tượng khai nhận, trước đó có vui quá chén với những người bạn nhậu  nên khi ra về không làm chủ được tốc độ đã đâm vào hai người đi bộ qua đường.

Ngày 19/1, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam với đối tượng Nguyễn Quang Dương (SN 1989, ngụ phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) về hành vi gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Đối tượng Nguyễn Quang Dương (ảnh CAĐN).

Trước đó, vào tối 5/1, Dương điều khiển xe máy lưu thông trên đường biển Nguyễn Tất Thành, hướng từ quận Hải Châu về quận Liên Chiểu. Khi đến trước số nhà 853 Nguyễn Tất Thành, xe máy của Dương bất ngờ tông thẳng vào 2 phụ nữ đang đi bộ qua đường.

Hậu quả, Dương bị thương và 2 người đi bộ đã tử vong ngay sau đó. Đáng nói hơn, vụ việc xảy ra chỉ 5 ngày sau khi Nghị định 100 chính thức có hiệu lực. Bợm nhậu Nguyễn Quang Dương đã phải trả giá đắt cho hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ bằng việc phải “ăn tết” trong trại tạm giam 4 tháng để phục vụ điều tra.


PV
.
.
.