Say rượu, hiếp dâm bé gái 5 tuổi

Thứ Tư, 12/06/2019, 09:46
Ngày 12-6, Cơ quan điều tra Công an huyện Lộc Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lộc Văn Hưởng (SN 1988, trú tại xã Hữu Khánh, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào ngày 6-6, Công an huyện Lộc Bình nhận được đơn trình báo của chị H. (trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình) về việc con gái chị sinh năm 2014 bị đối tượng Lộc Văn Hưởng xâm hại tình dục. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Lộc Bình đã khẩn trương tiến hành điều tra xác minh và bắt khẩn cấp đối tượng Hưởng.

Tại cơ quan điều tra, Hưởng khai nhận vào khoảng 15h ngày 5-6, sau khi uống rượu say về nhà nhìn thấy cháu bé đang chơi đùa ngoài sân, liền nảy sinh ý định xâm hại với cháu bé. 

Lợi dụng nhà vắng người, Hưởng dụ dỗ cháu bé vào trong nhà thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi phạm tội, Hưởng dặn cháu bé không được nói cho ai biết rồi tiếp tục đi làm coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Qua vụ án là bài học đối với các bậc cha mẹ trong việc quan tâm, quản lý, chăm sóc con cái không để các em ở nhà một mình hoặc nơi không đáng tin cậy, tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.

Huyền Mỹ - Hồng Nhung
.
.
.