Sau hai ngày được trả tự do, vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ bị khởi tố, bắt tạm giam

Thứ Năm, 07/06/2018, 13:26

Sau hai ngày được trả tự do, hôm nay bà Vũ Thụy Hồng Ngọc - vợ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, đã bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi cố ý gây thương tích.


Sau hai ngày ra Quyết định trả tự do cho người bị tạm giữ là bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, có hai quốc tịch Việt Nam và Hoa Kỳ, cư trú quận 1 TP Hồ Chí Minh), ngày hôm nay 7-6, Viện Kiểm sát nhân dân TP Hồ Chí Minh đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đối với bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, vợ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái về hành vi cố ý gây thương tích.

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc.

Trước đó, Viện Kiểm sát nhân dân TP Hồ Chí Minh đã có Quyết định trả tự do cho người bị tạm giữ là bà Vũ Thụy Hồng Ngọc. 

Quyết định này do ông Nguyễn Nhật Nam, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP Hồ Chí Minh ký ngày 4-6-2018. Theo đó, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP Hồ Chí Minh cho rằng với các chứng cứ thu thập được, chưa đủ căn cứ xác định hành vi của bà Ngọc phạm tội “Cố ý gây thương tích”.

Trong khi đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh cũng đã có hai lần ra Quyết định gia hạn tạm giữ bà Ngọc; trong đó quyết định mới nhất vào ngày 31-5-2018 để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích của bà Ngọc.


Phú Lữ
.
.
.