Sát hại người tình vì mâu thuẫn tình cảm

Thứ Bảy, 21/11/2009, 14:45
Thấy Linh đòi cắt đứt quan hệ tình cảm, Hân đã dùng dao đâm cô nhiều nhát cho đến khi Linh quỵ xuống.

Ngày 19/11, TAND tỉnh Long An đưa vụ án Lư Quốc Hân (29 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Vĩnh Phước, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) can tội giết người ra xét xử sơ thẩm. Đây là vụ án xuất phát từ nguyên nhân mâu thuẫn tình ái mà nạn nhân là Lê Thị Mộng Linh (28 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát cũng như lời khai của bị cáo, bị hại và nhân chứng thì: Lư Quốc Hân có vợ, sinh được 2 con nhưng đã ly thân. Đầu tháng 8/2008, Hân đến Long An và quen biết với Lê Thị Mộng Linh, khi cô này đã có chồng, sinh được 1 con, nay đã 3 tuổi, nhưng sau đó cũng đã ly thân.

Thời gian này, Hân thường đến nhà Linh để ngủ qua đêm. Khoảng 1 năm sau, Linh đòi chấm dứt quan hệ tình cảm với Hân, từ đây Hân nuôi ý định giết Linh rồi tự sát.

Khoảng 20h30' ngày 8/8, Linh đi rước con về nhà thì phát hiện Hân đứng trước cổng. Cô không cho Hân vào nhà mà 2 người cùng ngồi tại băng ghế đá trước sân nhà nói chuyện. Hân cho rằng mình rất yêu thương Linh, không thể sống được nếu mất Linh và năn nỉ cô đừng cắt đứt quan hệ tình cảm, nhưng Linh không đồng ý. Thái độ dứt khoát của Linh càng làm Hân thấy hận cô ta hơn.

Sau đó, Hân đã dùng dao đâm Linh nhiều nhát cho đến khi nạn nhân ngã quỵ xuống, rồi y xuống nhà sau lấy heroin ra sử dụng. Phát hiện Linh ngồi dậy vịn tay vào cửa, y đâm tiếp nhiều nhát nữa cho đến khi Linh ngã xuống nằm bất động. Y quay xuống nhà sau, xé bịch thuốc diệt chuột định uống để tự tử, nhưng không dám. Lê Thị Mộng Linh đã tử vong do thủng tim, phổi, gây choáng chấn thương mất máu

Trọng Nguyễn
.
.
.