SV làm thêm kiêm đạo chích

Thứ Năm, 31/01/2013, 20:21
Quốc Anh và Đạt là nhân viên bán đồng hồ cho cửa hàng Sun & Time ở Big C nhưng cả hai lên kế hoạch trộm cắp tài sản của cửa hàng. Để tránh bị phát hiện, cả hai thống nhất sẽ giả vờ quên không khóa tủ kính đựng đồng hồ nhằm đánh lạc hướng cơ quan Công an.

Ngày 30/1, với sự vào cuộc tích cực của Đồn Công an số 1 (huyện Từ Liêm, Hà Nội), sự thật về vụ đột nhập cửa hàng Sun & Time thuộc Công ty TNHH Thanh Bắc thời trang, trụ sở tại tầng 1, siêu thị BigC The Garden đã được làm sáng tỏ.

Lúc này, Nguyễn Tiến Đạt và Trần Quốc Anh (22 tuổi, hiện ở quận Ba Đình, Hà Nội) gục xuống vì ân hận. Chỉ vì lòng tham, tương lai của Quốc Anh, cậu sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội bỗng khép lại.

Là nhân viên Công ty TNHH Thanh Bắc (Quốc Anh làm thêm), Quốc Anh và một đối tượng là Đạt có nhiệm vụ bán hàng là đồng hồ nảy sinh lòng tham và bàn nhau thực hiện hành vi phạm tội. Một màn kịch đã được hai đối tượng này dựng lên hòng qua mắt lực lượng chức năng.

Theo sự phân công của Quốc Anh và Đạt thì nếu ai lấy được đồng hồ sẽ tìm mọi lý do để về trước giờ, sau đó thì giấu tài sản. Để tránh bị phát hiện, cả hai thống nhất sẽ giả vờ quên không khóa tủ kính đựng đồng hồ nhằm đánh lạc hướng cơ quan Công an.

Bằng thủ đoạn này, Quốc Anh và Đạt đã lấy trót lọt 10 chiếc đồng hồ nhãn hiệu Emporio-Armani các loại, đem về nhà Quốc Anh cất giấu, số tài sản này trị giá khoảng 100 triệu đồng. Sau khi gây án, khoảng 22h30 ngày 26/1, Đạt  lúc này là cửa hàng trưởng đã cùng với anh Đặng Ngọc Long, nhân viên cửa hàng Sun &Time thuộc Công ty TNHH Thanh Bắc thời trang đến Đồn Công an số 1 trình báo về việc cửa hàng vừa bị đột nhập, lấy đi 10 chiếc đồng hồ. Vụ việc sau đó được Đồn Công an số 1 điều tra, làm rõ

X.M.
.
.
.