Rút sạch tiền trong thẻ ATM trong ví trộm cắp

Thứ Hai, 25/01/2021, 17:28
Trộm được chiếc ví không có tiền, hai tên trộm trổ tài "sành công nghệ" rà được mật khẩu của thẻ ATM trong ví rồi rút sạch số tiền hàng chục triệu đồng... 

Ngày 25/1, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết: Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận vừa tiến hành truy xét, làm rõ và bắt khẩn cấp 2 đối tượng  thực hiện vụ đột nhập nhà dân để trộm cắp tài sản.

Hai tên trộm tại cơ quan Công an.

Trước đó, nhận được tin báo của 1 người dân trên đường Thi Sách về việc bị đột nhập trộm tài sản, Công an quận Hải Châu đã nhanh chóng vào cuộc điều tra phát hiện Nguyễn Thanh Ngọc (31 tuổi) trú phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu và Lương Quốc Học (25 tuổi) trú thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình là thủ phạm.

Hai tên trộm rồi rút sạch số tiền hàng chục triệu đồng trong tài khoản.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận, ngày 15/1, Ngọc rủ Học đến nhà mình chơi. Khi hai đối tượng đi ngang qua một căn nhà trên đường Thi Sách thì phát hiện cửa không khóa nên lẻn vào trộm một điện thoại di động và ví của gia chủ.

Tuy nhiên, trong ví không có tiền, chỉ có thẻ ATM, CMND và giấy tờ khác. Cả hai cầm thẻ ATM ra nhập mật khẩu trùng với ngày sinh của chủ thẻ thì đăng nhập vào được. Ngọc và Học đã rút sạch 23 triệu đồng trong thẻ và chia nhau tiêu xài.  


Hoài Thu
.
.
.