Rủ nhau bán ma túy, 2 vợ chồng lãnh án tù

Thứ Năm, 10/10/2019, 15:46
Lập và vợ có 4 đứa con nhưng lại không chí thú làm ăn, vướng vào nghiện ngập rồi rủ nhau đi bán ma túy.

Ngày 10-10, TAND TP Sa Đéc, Đồng Tháp mở phiên tòa xét xử đối với Dương Kim Hoàng (SN 1988) cùng chồng là Văn Phú Lập (SN 1987), cùng ngụ tại phường 2 về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, hai bị cáo Hoàng và Lập đều là người nghiện, để có tiền mua ma túy sử dụng, từ ngày 7-5 đến ngày 10-5, cả hai vợ chồng đã mua ma túy về bán lại cho nhiều con nghiện trên địa bàn.

Vợ chồng Lập tại phiên tòa

Trưa 10-5, Hoàng mang bịch ma túy đến một con hẻm ở khóm Hòa Khánh giao cho một đối tượng nghiện thì bị lực lượng Công an bắt quả tang cùng tang vật. 

Tiến hành khám xét tại nơi ở của Hoàng và Lập, lực lượng chức năng thu giữ thêm 2 bịch ma túy cùng nhiều vật dụng khác dùng để sử dụng và phân chia ma túy.

Tại phiên tòa, bị cáo Hoàng khai đứng ra giao dịch sau đó kêu chồng là Lập đi giao giao ma túy. Điều đáng trách, cả 2 vợ chồng đang có 4 người con, đứa nhỏ nhất chỉ mới 1 tuổi nhưng 2 vợ chồng không chí thú làm ăn lại vướng vào ma túy. HĐXX tuyên phạt bị cáo Dương Kim Hoàng mức án 7 năm 6 tháng tù và bị cáo Văn Phú Lập mức án 7 năm tù.

Như Anh
.
.
.