Quán cà phê nhưng bán dâm

Thứ Tư, 18/10/2006, 13:54
Thuê căn nhà 114 đường Chiến Lược với giá 2 triệu đồng/tháng, vợ chồng Nam - Dũng dựng thành điểm bán dâm dưới lốt quán cà phê giải khát. Nuôi tới 9 “đào”, vợ chồng Nam - Dũng sẵn sàng cho “đào” phục vụ tại chỗ hoặc điều đến khách sạn để thu 25% tiền môi giới.

Qua công tác nghiệp vụ, các trinh sát Đội 5 phát hiện tại quán cà phê 114 đường Chiến Lược (KP9, phường Bình Trị Đông) do Huỳnh Thị Nam (hay còn gọi là Hằng, 31 tuổi) làm chủ, có dấu hiệu tổ chức mại dâm nên đã lập kế hoạch khám phá.

Quá trình xác minh các trinh sát còn biết thêm, chồng của Nam là Nguyễn Văn Dũng (hay Dũng “đầu bò", 36 tuổi) là một con bạc chuyên nghiệp thường tổ chức đá gà ăn tiền ở nhiều nơi trên địa bàn quận Bình Tân, quận Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh).

15h30' ngày 16/10, một tổ trinh sát ập vào kiểm tra quán cà phê 114 Chiến Lược và bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm ở hai căn phòng phía trong.

Cùng lúc này, một tổ trinh sát thứ hai đã theo dõi và phát hiện quả tang một nữ tiếp viên khác do Huỳnh Thị Nam điều đến khách sạn Thiên Đường (C18/19B đường Tân Hòa Đông) để bán dâm theo yêu cầu của khách. Gã đàn em của Nam là Triệu Thanh Sang (31 tuổi) lo việc chở gái cũng bị bắt giữ đưa về trụ sở Công an.

Qua điều tra ban đầu, vợ chồng Dũng "đầu bò" khai nhận đã thuê địa điểm trên với giá 2 triệu đồng/tháng để tổ chức mại dâm trá hình từ tháng 2/2005. Nam nuôi chứa 9 cô gái tại quán dưới vỏ bọc "tiếp viên" thực chất là để bán dâm. Hầu hết các cô gái này đều từ vùng quê thuộc các tỉnh miền Tây trôi dạt về đây kiếm sống.

Khách đến quán của Nam uống cà phê được các cô gái mời vào bên trong để… massage và tiếp theo là ngã giá bán dâm. Nếu khách có yêu cầu đi nơi khác thì Nam giao cho tên Sang chở gái đến các khách sạn quen thuê phòng như trường hợp nói trên. Mỗi lần gái bán dâm, Nam lấy 25% tiền môi giới.

Dũng “đầu bò" cũng đã thừa nhận việc tổ chức đá gà ăn tiền nhưng may mắn chưa lần nào bị bắt quả tang.

Hiện Công an quận Bình Tân đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý vụ việc

N.Đ.
.
.
.