Vây bắt nhiều đối tượng trong chuyên án ma túy lớn

Thứ Tư, 04/11/2015, 18:42
Ngày 4/11, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng- Trưởng Công an quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh) xác nhận, trong đêm 3/11, hơn 100 Cảnh sát thuộc lực lượng Công an quận Bình Thạnh đã tiến hành vây bắt các đối tượng trong một chuyên án ma túy lớn được quận xác lập.

Ngoài ra, lực lượng đã đưa các đối tượng về khám xét căn nhà số 122, Nguyễn Lâm, phường 3, quận Bình Thạnh. Do chuyên án ma túy này vẫn nằm trong vòng điều tra nên thông tin chưa được công bố.

Trước đó, hơn 100 CBCS thuộc các lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông cùng 8 chó nghiệp vụ đã tiến hành chốt chặn nhiều tuyến đường xung quanh căn nhà số 122, đường Nguyễn Lâm, phường 3, quận Bình Thạnh do một người đàn ông tên Đình làm chủ. Đây là căn nhà được cho là sào huyệt của một đường dây buôn bán ma túy lớn do một đối tượng tên Lan (tự Lan “hẻo”, có nhiều tiền án liên quan đến ma túy).

Đến 22h30 phút, 3 nghi can được đưa ra khỏi căn nhà và đưa về trụ sở Công an quận Bình Thạnh cùng nhiều tang vật. 3 nghi can được đưa ra khỏi căn nhà ban đầu được xác định là Lan “hẻo” và hai người con (một trai, một gái) cùng nằm trong đường dây ma túy. Đến 0h ngày 4/11, hiện trường vẫn được kiểm soát trong phạm vi hơn 1km, thêm nhiều đối tượng liên quan được đưa về trụ sở.

Qua tìm hiểu, đường dây buôn bán ma túy của Lan “hẻo” điều hành theo kiểu gia đình khép kín và Lan “hẻo” có liên quan đến đường dây ma túy mà Công an quận 1 triệt phá trước đây.

Hình ảnh chốt chặn tại hiện trường có căn nhà bị khám xét.

 Được biết, khu vực đường Nguyễn Lâm, phường 3, quận Bình Thạnh thời gian qua là địa bàn nhức nhối về tệ nạn buôn bán ma túy nhất quận Bình Thạnh khiến người dân nơi đây bức xúc. Việc đường dây của Lan “hẻo”bị khám phá đã làm người dân khu vực này cảm thấy bình yên trong cuộc sống hằng ngày vì sẽ không còn con nghiện lui tới.

Nghinh Phong
.
.
.