Nghệ An:

Phê ma túy 'đá', em rể sát hại chị vợ

Thứ Hai, 05/01/2015, 10:13
Trong lúc phê ma túy "đá" Tuấn rút dao thủ sẵn trong người truy sát mẹ con chị Vân (chị vợ Tuấn).

Khoảng 17h ngày 3/1, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn, 36 tuổi, tuổi, trú tại xóm 3, xã Hoa Sơn (Anh Sơn, Nghệ An) đến nhà chị vợ là Đặng Thị Vân, trú cùng xóm, để xin số điện thoại của vợ Tuấn là chị K. (đã ly thân, đang đi làm ăn xa). Chị Vân lúc đó đang bế đứa con 6 tháng tuổi, nói không biết số điện thoại của chị K. Tức giận, Tuấn liền rút dao thủ sẵn trong người truy sát mẹ con chị Vân.

 Bị Tuấn đuổi chém, chị Vân bế con chạy ra đường kêu cứu. Tuấn đã đuổi kịp và dùng dao đâm chị Vân gục trên đường. Không dừng lại, Tuấn còn dùng dao chém vào trán con chị Vân khiến cháu bị thương nặng.

Phát hiện sự việc, những người xung quanh đã đưa mẹ con chị Vân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Vân đã chết trên đường đi, còn cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Anh Sơn trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, Tuấn và chị K. lấy nhau đã nhiều năm. Tuy nhiên, do Tuấn thường xuyên rượu chè rồi đánh đập vợ con nên từ năm 2013, chị K. đã ly thân và đi làm ăn xa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Tuấn đã bị Công an huyện Anh Sơn bắt giữ. Theo chúng tôi được biết, đối tượng Tuấn có dấu hiệu phê ma túy “đá” khi gây án.

PV
.
.
.