Phát hiện “xế khủng” nghi mang biển đỏ giả để ở bãi xe nhà hàng

Thứ Năm, 09/08/2018, 12:44
Cơ quan chức năng phát hiện chiếc “xế khủng” Mercedes G55 AMG, nghi mang biển số Quân đội giả tại một bãi xe của nhà hàng ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ). 

Sau một ngày truy tìm, sáng 9-8, Công an TP Cần Thơ, phối hợp với Phòng Điều tra hình sự Quân khu 9 (QK9), phát hiện chiếc “xế khủng” hiệu Mercedes G55 AMG nằm trong bãi xe nhà hàng Trường Giang (143 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). 

"Xế khủng" được để trong bãi xe của nhà hàng và trùm bạt kín mít. 

Khi phát hiện, chiếc xe trên đang được trùm bạt kín; biển số TM 23-66 trước và sau của xe đã bị tháo; lô gô G55 và chữ AMG trên xe cũng không còn giống như lúc xe lưu thông trên đường. 

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành lập biên bản, tạm giữ xe để điều tra làm rõ về chủ nhân của chiếc xe, giấy tờ xe và tính xác thực của biển số xe.

Cơ quan chức năng đang kiểm tra chiếc xe. 

Như báo CAND đã thông tin, khi phát hiện chiếc “xế khủng” Mercedes G55 AMG  nghi mang biển số Quân đội giả lưu thông trên đường phố Cần Thơ, gây xôn xao trong dư luận mấy ngày qua, Phòng Điều tra hình sự QK9 đã cử lực lượng tổ chức xác minh, xử lý. 

Biển số trước và sau đã được tháo ra. 

Được biết, Mercedes G55 AMG được mệnh danh là “vua việt dã”. Trái tim của xe là khối động cơ V8 tăng áp, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 670 Nm tại 2.650 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp. Nhờ đó, G55 AMG có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây và đạt vận tốc tối đa 210 km/h. 

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ xe để điều tra làm rõ. 

Những chiếc Mercedes G55 AMG được sản xuất hạn chế và có giá hàng trăm ngàn USD ở thị trường nước ngoài. Ở Việt Nam, sau khi đóng các khoản thuế, mỗi chiếc Mercedes G55 AMG có giá nhiều tỷ đồng.

Đ.Văn
.
.
.