Thi thể nữ giới không nguyên vẹn trong vali bên triền đồi

Thứ Sáu, 27/03/2020, 16:37
Khi mở chiếc vali vứt bỏ bên triền núi, người phát hiện cùng với Công an địa phương bất ngờ nhìn thấy bên trong là một xác người không còn nguyên vẹn và đã đến giai đoạn phân hủy


Đến 16h32' chiều ngày 27/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân chết bất thường được cất giấu bên trong một chiếc vali vứt bỏ bên một triền đồi với nhiều bụi cây hoang dại trong rừng cây bạch đàn ven đường Phạm Văn Đồng thuộc địa phận phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang.

Theo ông Trần Tuấn Vũ, trú ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, trong khi ông đang làm công phát dọn rẫy ở khu vực nêu trên thì tình cờ phát hiện chiếc vali to vứt bỏ, bên ngoài có quấn tấm chăn mỏng. 

Khi ông Vũ tháo gỡ chiếc chăn, bỗng dưng thấy rợn người bởi linh cảm bên trong vali có gì đó rất bất thường, nên ông điều khiển xe máy đến Công an phường Vĩnh Hòa trình báo vụ việc. 

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa phong tỏa khu vực tìm thấy xác chết trong vali để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi.   Ảnh : Hữu Toàn

Khi tổ công tác của Công an phường Vĩnh Hòa cùng ông Trần Tuấn Vũ trở lại hiện trường, kéo chiếc vali ra phía lề đường Phạm Văn Đồng để kiểm tra, phát hiện bên trong tấm chăn mỏng còn có một lớp băng keo dán kín vali. 

Khi mở được vali, mọi người tá hỏa khi nhìn thấy một xác chết không còn nguyên vẹn ở bên trong. Thi thể là nữ giới với mái tóc dài, mặc quần đen, áo phông, đã đến giai đoạn phân hủy nên mùi hôi nồng nặc.

Nhận định ban đầu của một số điều tra viên, kỹ thuật viên hình sự, xác chết phát hiện bên trong vali vứt bỏ ở nơi hoang vắng là có dấu hiệu tội phạm. 

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa sẽ thông báo truy tìm tung tích nạn nhân đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.


Hữu Toàn
.
.
.