Dọn rác trên hè phát hiện thi thể người trong bao bố

Thứ Ba, 14/04/2020, 09:03
Đang thu dọn rác người đàn ông thấy một chiếc bao tải, tò mò mở ra kiểm tra xem, người đàn ông hoảng hốt khi phát hiện bên trong là một thi thể nam giới…

Ngày 14-4, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân để làm rõ nguyên nhân vụ án thi thể trong bao tải.

Trước đó khoảng 23h30’ ngày 13-4, một nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh quét và dọn rác trên đường Phan Văn Trị đến đoạn vỉa hè trước quán cà phê (phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) thì phát hiện một bao tải màu xanh. Nghĩ là rác nên nhân viên này mở miệng bao ra kiểm tra. Khi miệng bao vừa mở, nhân viên này hoảng hốt tháo chạy khi phát hiện bên trong là một thi thể người.

Công an phong tỏa hiện trường
Chiếc bao tải chứa thi thể nạn nhân

Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Bên trong bao tải là một thi thể nam ở trần, mặc  quần short màu kem, chưa phân hủy.

Đến sáng 14-4 hiện trường được khám nghiệm hoàn tất. Các tổ công tác thu giữ nhiều vật chứng tại hiện trường và lấy lời khai một số nhân chứng. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Anh Thư
.
.
.