Đầu mối lớn cung cấp shisha cho vũ trường , quán bar tại Đà Nẵng

Thứ Ba, 12/11/2019, 16:44

Chiều 12-11, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết vừa phát hiện một vụ mua bán, tàng trữ shisha nhập lậu với số lượng lớn nhất trên địa bàn từ trước đến nay.


Qua công tác nắm tình hình, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an quận Thanh Khê phát hiện Trần Thị Mỹ Trang (SN 1982, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) là một đầu mối lớn cung cấp shisha cho dân chơi tại nhiều quán bar, vũ trường, quán karaoke trên địa bàn TP.

Một phần lô shisha và bình hút bị lực lượng Công an thu giữ

 Lúc 11h30 ngày 12-11, lực lượng Công an bắt quả tang em trai của Trang là Kha mang shisha đến một khách sạn trên đường Lê Đình Lý để giao cho khách, thu giữ tang vật là 5 bình hút shisha và hàng chục hộp shisha. 

Từ lời khai của Kha, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra nơi cư trú của Trang tại đường Phần Lăng 12 và một địa điểm khác tại đường Cù Chính Lan (phường Hòa Khuê, quận Thanh Khê), thu giữ hơn 1.150 hộp thuốc shisha các loại, 39 bình hút shisha cùng hàng trăm hộp than dừa và các nguyên liệu, phụ kiện để hút shisha.

Shisha được Trang mua tại TP HCM đưa về Đà Nẵng bán với giá cao gấp nhiều lần

Trung tá Trần Văn Thọ, Đội trưởng Đội Cảnh sát Kinh tế Công an quận Thanh Khê cho biết, số hàng trên được Trang mua của đầu mối tại TP HCM, sau đó bán lại với giá cao gấp nhiều lần. Toàn bộ số hàng trên là hàng nhập lậu, không có hóa đơn chứng từ kèm theo.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an quận Thanh Khê đã biểu dương, khen thưởng Đội Cảnh sát Kinh tế về thành tích phát hiện, làm rõ đầu mối cung cấp shisha

Shisha hay còn gọi là thuốc lào Ả rập được dùng để hút như thuốc lào, thuốc lá và được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, shisha được cho là độc hại gấp cả trăm lần so với hút thuốc lá. Tuy nhiên, hiện nay, shisha vẫn chưa được đưa vào danh mục hàng cấm để quản lý, ngăn chặn việc mua bán, sử dụng tràn lan ở các vũ trường, quán bar...


Thân Lai
.
.
.