Bắt giữ 10 kg ma túy và 5 khẩu súng quân dụng

Thứ Sáu, 11/06/2021, 17:35
Khoảng 2h ngày 11/6, Công an phường Vĩnh Phú (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) khi tuần tra đến khu dân cư Vĩnh Phú 1 thì phát hiện nhiều đối tượng tập trung trong một căn nhà có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Phát hiện thấy tổ công tác, nhóm đối tượng trên đã bỏ chạy. Tiến hành kiểm tra trong nhà, tổ công tác phát hiện một số balo và thùng giấy chứa một lượng lớn ma túy dạng bột và dạng viên. Đặc biệt, tại các khu vực khác trong nhà còn có các cặp xách, vali, túi vải đựng 5 khẩu súng đã lên đạn sẵn, lựu đạn và nhiều hung khí như dao, kiếm, mã tấu.

Hơn 10 kg ma túy được thu giữ tại hiện trường.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.
Súng và các loại dao, kiếm, mã tấu thu tại căn nhà.

Qua quá trình truy xét, cơ quan Công an bắt giữ hai đối tượng, tang vật là 17 bịch ni lông bên trong có chứa hơn 10 kg ma túy được ngụy trang giống các gói trà, 5 khẩu súng quân dụng cùng nhiều viên đạn; 1 quả lựu đạn; nhiều dao, kiếm, mã tấu, bình xịt hơi cay và các dụng cụ sử dụng ma túy.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng và truy bắt các đối tượng còn lại.

P.Tuyền
.
.
.