Phát hiện cơ sở sản xuất khẩu trang không rõ nguồn gốc

Thứ Tư, 12/08/2020, 15:37
Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, Đội 4, Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường, Công an TP Hà Nội phối hợp với Đội Quản lí thị trường số 17 (Cục Quản lí thị trường Hà Nội) đã phát hiện một cơ sở sản xuất kinh doanh khẩu trang không có tem, nhãn, nguồn gốc xuất xứ...

Ngày 11/8, Đội 4, Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường, Công an TP Hà Nội phối hợp với Đội Quản lí thị trường số 17 (Cục Quản lí thị trường Hà Nội) đã tiến hành kiểm tra Cơ sở sản xuất khẩu trang thuộc Công ty TNHH HQ Global Việt Nam, địa chỉ tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất (Hà Nội). 

Cán bộ Đội 4 kiểm tra khẩu trang không rõ nguồn gốc của cơ sở sản xuất kinh doanh

Vào thời diểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện cơ sở trên đang sản xuất kinh doanh 30 thùng khẩu trang, bên trong có 2.500 chiếc/thùng. Toàn bộ số hàng hóa này không có tem, nhãn, không có nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, giá niêm yết trên thùng. Theo lãnh đạo Đội 4, các khẩu trang sau khi đã được gia công thành phẩm, sẽ bán cho các công ty có thương hiệu trên thị trường để đóng gói vào hộp. 

Các khẩu trang này được đóng gói cho vào hộp đưa đi nhiều nơi tiêu thụ

Hiện Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường phối hợp với Đội Quản lí thị trường số 17 đã ra quyết định tạm giữ số hàng hóa trên để xử lý theo quy định pháp luật.


M.Hiền
.
.
.