Phát hiện 44 người dương tính với ma túy trong nhà hàng

Thứ Sáu, 26/06/2020, 17:42
Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết, đang tạm giữ 44 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. 

Trước đó, rạng sáng ngày 26/6, tổ công tác bất ngờ kiểm tra nhà hàng thuộc Công ty TNHH Việt Giải Trí Mới, có địa chỉ tại số 5, đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh. 

Tại đây có khoảng 100 người đang vui chơi, tổ công tác phát hiện có 13 thanh niên cùng 1 ly thủy tinh chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Qua đó, lực lượng chức năng đã sử dụng nghiệp vụ tiến hành test nhanh với những người đang vui chơi trong nhà hàng này phát hiện 44 người (28 nam, 16 nữ) dương tính với chất ma túy. Sau đó, tổ công tác đã lập biên bản đưa 44 người về trụ sở để xử lý. 

Lực lượng chức năng phát hiện gói tinh bột màu trắng nghi là ma túy
Lực lượng chức năng kiểm tra nhà hàng phát hiện có nhiều sai phạm

Ngoài ra, Tổ công tác cũng đã kiểm tra một nhà hàng khác nằm trên đường Thi Sách phát hiện nhiều lỗi sai phạm như: bố trí, sắp xếp vật tư, hàng hóa và các vật dụng cản trở lối thoát nạn, nhà hàng không cung cấp hóa đơn chứng từ cho khách liên quan đến giao dịch khi bán hàng cung ứng theo quy định; kinh doanh nhiều bộ dụng cụ hút shisha không rõ nguồn gốc. Tổ công tác cũng đã lập biên bản xử lý.


Ngọc Lam
.
.
.