Phá xới bạc "khủng" trong nhà hàng

Thứ Sáu, 01/03/2013, 22:15
Ổ bạc “khủng” tại nhà hàng Ánh Tú (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tổ chức có quy mô lớn và đã tồn tại khá lâu, hoạt động rất tinh vi, địa bàn hoạt động của chúng thường xuyên thay đổi và được cảnh giới rất cẩn thận nên trong quá trình điều tra, bắt giữ các trinh sát đã gặp không ít khó khăn…

Vào hồi 2h30' ngày 27/2, Công an huyện Kỳ Anh, Hà tĩnh phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã phá 1 xới bạc "khủng", bắt quả tang 20 đối tượng đang tổ chức đánh bạc với hình thức xóc đĩa tại nhà hàng Ánh Tú (nhà của đối tượng Trần Văn Tú) ở xóm Trần Phú, xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh.

Ổ bạc này do Lê Ngọc Tường, 37 tuổi, ở xã Kỳ Tiến cầm  đầu. Tại chiếu bạc lực lượng Công an đã thu giữ gần 120 triệu đồng tiền mặt, 01 bộ bát đĩa bằng sứ, 4 con vị, 7 xe máy các loại, 22 điện thoại di động và một số tang vật liên quan.

Theo Thiếu tá Hoàng Trung Thông - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Kỳ Anh: Ổ bạc này tổ chức có quy mô lớn và đã tồn tại khá lâu, hoạt động rất tinh vi, địa bàn hoạt động của chúng thường xuyên thay đổi và được cảnh giới rất cẩn thận nên trong quá trình điều tra, bắt giữ các trinh sát đã gặp không ít khó khăn.

Từ trước Tết Nguyên đán đến nay, Công an huyện Kỳ Anh đã điều tra khám phá 15 vụ đánh bạc, bắt giữ hàng chục đối tượng, thu giữ trên 200 triệu đồng và nhiều tang vật khác

Văn Hùng - Đình Vũ
.
.
.