Phá ổ mua bán thuốc "lắc" di động

Thứ Ba, 01/11/2011, 17:27
195 viên "thuốc lắc" được Tùng và Chiến giấu trong túi quần, mang đến quán cafe 111 Bạch Đằng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng để giao dịch.

12h ngày 29/10, tại quán cafe 111 Bạch Đằng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, các trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về ma túy thuộc Công an thành phố phối hợp với Công an phường sở tại phát hiện Phạm Văn Tùng, 40 tuổi, trú tại phường Dư Hàng Kênh và Nguyễn Đình Chiến, 31 tuổi, trú tại phường An Dương, cùng quận Lê Chân, Hải Phòng đang tàng trữ trái phép 195 viên "thuốc lắc" được các đối tượng dấu trong túi quần cùng 4 ĐTDĐ và nhiều tang vật liên quan.

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của Tùng, cơ quan Công an còn thu được 40 viên "thuốc lắc" khác và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy "đá".

Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận, trưa 29/10, Chiến nhận được đơn đặt hàng liền gọi điện thoại cho Tùng tìm nguồn. Tùng nhận lời và hẹn gặp nhau tại chân cầu Xi măng. Chiến bắt xe ôm đến điểm hẹn tại quán cafe số 111 đường Bạch Đằng để bàn bạc, đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Được biết, Tùng từng 5 lần lĩnh án tù về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích. Trong khi vợ đang mang thai, y lao vào các cuộc chơi bời thâu đêm và mắc nghiện ma túy. Để vừa có tiền tiêu xài, vừa thỏa mãn cơn nghiện, Phạm Văn Tùng đã nghĩ cách buôn ma túy. Trong những lần cùng đến các sới nghiện, Tùng gặp và làm ăn với Chiến. Hiện, cơ quan CSĐT đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án

Đ.H.
.
.
.