Phá nhanh vụ lừa, đưa một cháu gái lên taxi làm hại

Thứ Tư, 22/06/2011, 15:35
Những ngày qua, dư luận đang xôn xao bởi vụ một bé gái 15 tuổi, lang thang ở khu vực hồ Hoàn Kiếm bị kẻ xấu lừa xin việc làm rồi đưa lên xe taxi cho một số gã đàn ông làm hại.

Theo tài liệu của cơ quan Công an,  khoảng 4h ngày 16/6, có hai người đàn ông chở một cháu gái đến Trạm y tế xã Hồng Minh cấp cứu do bị hiếp dâm. Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Phú Xuyên đã phân công lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an xã Hồng Minh xác minh vụ việc.

Qua xác minh tại Trạm y tế xã Hồng Minh, cơ quan Công an đã xác định bị hại là cháu Hoàng Thị H., SN 1996, ở huyện Na Rì (Bắc Kạn). Cháu H. đang trong tình trạng hoảng loạn và đau đớn về thân thể.

Tại cơ quan Công an, cháu H. khai rằng, vào khoảng 22h ngày 15/6, cháu H. đang lang thang tại khu vực hồ Hoàn Kiếm thì có một phụ nữ trạc 20 tuổi đến bắt chuyện và hỏi thăm hoàn cảnh của cháu. Biết cháu H. đang lang thang không có việc làm, người này hứa xin việc cho cháu. Sau đó, người này đã xách đồ cho cháu H. và đưa cháu lên một chiếc taxi, trên xe có 3 người đàn ông gồm cả lái xe.

Chiếc ôtô chở cháu H. và đám đàn ông lạ mặt đi những đâu, cháu H. cũng không nhớ đường. Trên xe, đám đàn ông thay nhau làm hại cháu. Đến địa phận huyện Phú Xuyên, bọn chúng đã cho dừng taxi và đẩy cháu H. xuống đường.

Đến khoảng 4h ngày 16/6, cháu H. được anh Đinh Văn Hùng và anh Hà Khắc Bằng, đều ở xã Phượng Dực (Phú Xuyên) thầu đầm cá gần đó đưa đến Trạm y tế Hồng Minh cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an huyện Phú Xuyên tiến hành điều tra vụ việc. Đến ngày 21/6, cơ quan Công an đã bắt Nghiêm Văn Tuyển, 28 tuổi, HKTT ở xã Trường Thịnh (Ứng Hoà, Hà Nội); Lê Minh Vương, 27 tuổi, HKTT ở xã Đức Thắng (Hiệp Hoà, Bắc Giang), cả hai hiện đều trú tại đường Hồng Hà, phường Chương Dương (Hoàn Kiếm) và Nghiêm Bá Tuấn (tức Tùng), 28 tuổi, trú tại xã Hoa Sơn (Ứng Hoà) và làm rõ đối tượng nữ tên là Thu, trạc 20 tuổi, là đối tượng lừa cháu H. xin việc làm và môi giới cho những kẻ trên làm hại cháu. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, mở rộng

PV
.
.
.