Phá nhanh vụ đâm chết anh ruột

Thứ Bảy, 25/09/2010, 20:02
Dù gia đình nạn nhân Sử không thông báo với chính quyền địa phương về cái chết của ông nhưng với tinh thần tấn công tội phạm, các trinh sát đã tìm ra thủ phạm chính là em ruột ông Sử.

Khoảng hơn 18h ngày 21/9, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Bình Thuận nhận được thông tin từ Công an huyện Hàm Thuận Nam về việc: ông Trần Minh Sử, ngụ tại xã Quảng Hợp, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình là người làm rẫy thuê cho ông Trần Đình Nam ngụ tại thôn Văn Phong, xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, bị đâm chết.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, qua xác minh được biết: vào lúc 22h ngày 20/9, ông Sử được người thân đưa đến Bệnh viện tỉnh cấp cứu vì bị một vết dao đâm thấu ngực phải, do vết thương quá nặng, ông Sử đã chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Gia đình đã tự mua quan tài khâm liệm, báo tin cho thân nhân và 2 con gái của ông Sử đang cư ngụ tại TP HCM, để ngày 21/9 thuê xe đưa ông Sử về tỉnh Quảng Bình an táng. Toàn bộ sự việc xảy ra, họ không báo với chính quyền địa phương và ông Nam là người thuê ông Sử làm công…

Nhưng với tinh thần tấn công tội phạm, trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đã nhanh chóng điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong đối với ông Trần Minh Sử là do Trần Văn Lai, em ruột ông Sử gây ra.

Từ kết quả điều tra này, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Bình Thuận đã gửi uỷ thác điều tra đến Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành bắt giữ Trần Văn Lai vào ngày 22/9, khi hắn về đến Quảng Bình.

Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Lai đã thừa nhận hành vi đâm chết anh ruột của mình

Phương Quỳnh
.
.
.