Tụ tập đua xe giữa đêm trong cao điểm dịch

Chủ Nhật, 30/05/2021, 11:13
Trong thời gian gần đây, đoạn đường kênh xáng Minh Hà, thuộc địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh đến địa bàn huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau xuất hiện một nhóm thanh niên, trong đó có cả nữ tụ tập để cổ vũ và đua xe trái phép.

Đến tối 29/5, sau khi đã nắm được tình hình và được sự cung cấp của quần chúng, lực lượng CSTT-CS113 đã kết hợp cùng CSGT, Cảnh sát Cơ động, Tổ công tác 21, Công an huyện U Minh đã bất ngờ chia làm nhiều hướng bao vây nhóm đối tượng.
Các đối tượng bị bắt giữ.

Phát hiện lực lượng Công an, hàng chục đối tượng đang cổ vũ và đua xe trái phép liền tháo chạy về nhiều lối nhỏ, số còn lại tăng tốc lao vào lực lượng làm nhiệm vụ để tẩu thoát.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế và tạm giữ 14 đối tượng có liên quan, trong đó có 1 nữ, 11 xe môtô các loại.

Nhiều xe đã được “độ” lại để gây tiếng vang.

Kiểm tra nhanh, có không ít xe môtô đã được thay đổi kết cấu nhằm có thể tăng tốc trong thời gian ngắn và tạo ra âm thanh vang dội, một số xe đã được các đối tượng dùng khẩu trang y tế che biển kiểm soát, tránh sự phát hiện của lực lượng Công an. Các đối tượng có liên quan trong vụ việc trên, đa số cư ngụ tại nhiều địa bàn khác nhau của tỉnh Cà Mau, trong đó còn có ở tỉnh Tây Ninh, Vĩnh Long.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ lực lượng đã mời 1 đối tượng nghi vấn qua kiểm tra đã dương tính với chất ma tuý.

Hoàng Giang
.
.
.