Cô gái "đập đá" với 7 thanh niên trong quán karaoke

Thứ Tư, 11/04/2018, 17:08

Đột kích một quán karaoke lúc nửa đêm, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) phát hiện 8 thanh niên, trong đó có 1 cô gái có biểu hiện đang "phê" ma túy đá.

Chiều 11-4, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết đang phân loại và điều tra nhóm thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 23h ngày 10-4, tổ công tác Công an huyện Can Lộc đã ập vào quán karaoke 999, thuộc địa bàn thôn Thanh Đồng (xã Thanh Lộc), phát hiện tại phòng VIP tầng 2 của quán có nhóm thanh niên có biểu hiện "phê" ma túy đá.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ nhiều dụng cụ do nhóm thanh niên tự chế để sử dụng ma túy, trong đó có một số chai và ống nhựa. Tổ công tác tiến hành lập biên bản mời các đối tượng về trụ sở để làm rõ. 

Kiểm tra nhanh cho thấy 8 đối tượng dương tính với ma túy (trong đó có 1 đối tượng nữ). Bước đầu, nhóm thanh niên khai nhận có hộ khẩu thường trú tại huyện Can Lộc, huyện Lộc Hà và Hương Khê (Hà Tĩnh). Do quen biết nhau từ trước nên cả nhóm rủ nhau tụ tập tại quán karaoke để sử dụng ma túy.

 
Nhóm 8 thanh niên dương tính với ma túy

Dụng cụ "đập đá" bị thu giữ ngay tại quán


 
Anh Minh
.
.
.