(SỐC) Cụ ông 77 tuổi mua dâm trong nhà nghỉ bị tống tiền

Thứ Sáu, 04/08/2017, 16:40
Trước khi thực hiện hành vi cưỡng đoạt, các đối tượng này có sự bàn bạc tính toán phân công từng người. Có đối tượng được phân công đóng vai là chồng, đối tượng nào quay clip và sử dụng đoạn clip đó để khống chế nạn nhân buộc phải đưa tiền

Ngày 4-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Tiền (34 tuổi); Võ Văn Đến (33 tuổi); Trần Văn Lăng (20 tuổi, cùng ngụ xã Bình Hàng Tây, huyện Cao Lãnh); Bùi Thị Bé Ba (47 tuổi, ngụ xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc) và Lê Thị Hồng Gấm (27 tuổi, ngụ huyện Tam Nông) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, để có tiền tiêu xài, Nguyễn Văn Bảy (49 tuổi, ngụ xã Mỹ Hiệp) đã bàn bạc với nhóm bị can trên lừa ông NVT (77 tuổi) vào nhà nghỉ để mua dâm và dàn cảnh bắt ghen rồi quay clip đe doạ. 

Theo nội dung vụ việc, nhiều lần ghé quán cà phê ở huyện Cao Lãnh, ông NVT quen với Gấm, nữ tiếp viên tại đây. Khi đó, Gấm giả vờ đồng ý với ông NVT đến nhà nghỉ tâm sự để đồng bọn dàn cảnh đánh ghen nhằm mục đích cưỡng đoạt tài sản. 

Trong lúc, nạn nhân cùng với Gấm trong nhà nghỉ thì Bảy, Tiền, Đến, Bé Ba và Lăng đẩy cửa bước vào. Lăng giả làm chồng của Gấm bắt ghen, còn đồng bọn dùng điện thoại ghi lại cảnh nạn nhân và Gấm đang “tâm sự”. Sau khi có đoạn clip “bắt ghen” của ông NVT, nhóm người này liên tục đe doạ nạn nhân để cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 21-7, Lăng trực tiếp đến nhà ông NVT đe doạ và yêu cầu đưa số tiền 3 triệu đồng. Nạn nhân không đủ tiền nên đưa cho Lăng 1,5 triệu đồng. Trong lúc, Lăng đang nhận tiền thì bị lực lượng Công an bắt quả tang. 

Từ lời khai của Lăng, cơ quan Công an đã bắt giữ đối với Tiền, Đến, Bé Ba và Gấm. Riêng Bảy được xác định là kẻ chủ mưu đã bỏ trốn và đang bị cơ quan điều tra truy xét.

Văn Vĩnh - Ngọc Hân
.
.
.