Uất hận vì bị làm nhục, thiếu nữ 16 tuổi gọi bạn trai đến đâm chết người

Chủ Nhật, 21/08/2016, 08:32
Viện KSND tỉnh Đồng Tháp vừa ra cáo trạng truy tố Phạm Văn Thiện Tâm (23 tuổi); Nguyễn Minh Thiện (22 tuổi, cùng ngụ huyện Cao Lãnh) và Nguyễn Hằng Ni (16 tuổi, ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng về tội giết người.


Theo cáo trạng, ngày 19-3, Nguyễn Tuấn Ngọc (32 tuổi, ngụ phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh) cùng nhóm bạn 4 người về nhà của Nguyễn Văn Bé Hai (ngụ xã Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh) chơi. Đến khoảng 22h cùng ngày, cả nhóm 6 người đến quán Tân Tuấn Tú (thuộc khóm Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh) uống bia và hát karaoke.

Các đối tượng trong vụ án.

Nhóm thanh niên yêu cầu tiếp viên, chủ quán đã gọi 3 tiếp tiên tự do là Ni, Thuý và Phương vào rót bia. Hát đến 24h, cả nhóm nghỉ. Lúc chờ tính tiền, Ngọc choàng qua vai Ni đè xuống, sờ vào vùng ngực. Ni phản ứng thì bị Ngọc chửi, cầm micro đánh. Sau đó, cả nhóm tính tiền và đi bộ trên quốc lộ 30. Bực mình vì chuyện bị làm nhục, Ni gọi cho bạn trai là Phạm Văn Thiện Tâm kể lại sự việc, kêu lên đánh Ngọc.

Sau đó, Tâm lấy con dao bấm bỏ vào túi và gọi cho Nguyễn Minh Thiện đến chở ra quán Tân Tuấn Tú. Sau đó, Ni cùng với Tâm và Thiện đuổi theo nhóm của Ngọc. Khi chạm mặt, Tâm chỉ vào mặt Ngọc, cho rằng Ngọc đã có hành vi khiếm nhã lại còn đòi đánh người ta.

Hai bên cự cãi, Tâm và Thiện lao đến đánh Ngọc. Nạn nhân cầm viên gạch bên đường đánh trúng mặt Thiện và quay sang định đánh Ni thì bị Tâm cầm dao đâm chết.

Gây án xong, cả nhóm bỏ trốn, đến khoảng 3h sáng hôm sau thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Văn Vĩnh
.
.
.