Nữ quản lý tiệm rửa xe cầm đầu đường dây mua bán ma túy

Thứ Ba, 08/06/2021, 08:59
Linh quản lý tiệm rửa xe máy của gia đình. Sau khi chồng bị truy nã, Linh đã đứng ra tổ chức đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 7/6, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thị Thảo Linh (22 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) và hai đồng phạm là Võ Văn Hoàng (23 tuổi) và Hồ Viết Dinh (24 tuổi), cùng trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Linh quản lý tiệm rửa xe máy của gia đình; còn Hoàng và Dinh là nhân viên tiệm rửa xe. Sau khi chồng là Ngô Lê Tuấn Anh (28 tuổi) tham gia vào một vụ ẩu đả, gây rối trật tự công cộng và bị Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng truy nã, Linh đã đứng ra tổ chức đường dây mua bán trái phép chất ma túy; mua ma túy về phân ra để bán cho các con nghiện.

Hoàng và Linh có nhiệm vụ cất giữ ma túy và cùng với Linh giao “hàng” trực tiếp cho khách. Qua theo dõi, lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Hải Châu đã bắt quả tang Linh mang 1 gói ma túy đang trên đường giao cho con nghiện.

Đồng thời, bắt giữ Hoàng và Dinh tại nhà trọ với tang vật 20 viên thuốc lắc, 14 gói ma túy dạng hàng đá cùng các dụng cụ để phân chia ma túy. Kết quả test nhanh cho thấy cả 3 đối tượng đều dương tính với ma tuý. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Thân Lai
.
.
.