“Nữ quái” nuốt chửng 47 viên ma túy khi bị bắt

Thứ Hai, 24/05/2021, 16:59
Khi Trần Thị Lý đang giao dịch ma túy thì các trinh sát bất ngờ ập đến. Trong cơn hoảng loạn, Lý đã kịp cho gói ma túy trên tay vào miệng rồi nuốt chửng.

Ngày 24/5, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Thị Lý (SN 1984), trú tại xóm Tân Vịnh, xã Tân Thành về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Yên Thành phát hiện một tụ điểm bán lẻ ma túy trên địa bàn  xã Tân Thành (Yên Thành) do Trần Thị Lý cầm đầu gây phức tạp tình hình ANTT, bởi hàng ngày có nhiều “con nghiện” từ nhiều địa phương đến đây giao dịch, mua bán ma túy. Trần Thị Lý hết sức ma mãnh, chuẩn bị nhiều cách đối phó với lực lượng Công an nếu bị phát hiện.

Trần Thị Lý và 47 viên MTTH được lấy ra từ dạ dày đối tượng.

Để thực hiện việc giao dịch ma túy tại gia, Lý tổ chức xây dựng bờ rào bê tông kiên cố xung quanh nhà, tạo thành một boong ke vững chắc, rất khó tiếp cận. Thêm vào đó, xung quanh nhà đối tượng lắp đặt nhiều camera có độ nét cao, có tia hồng ngoại soi chiếu vào ban đêm. Trong nhà nuôi nhiều chó dữ, sẵn sàng tấn công nếu phát hiện người lạ đột nhập. 

Đáng chú ý, về ma túy, Lý chia thành nhiều túi nhỏ, cất giấu ở nhiều nơi khác nhau, chỉ giữ lại đủ số ma túy khi có người đặt mua. Ngoài ra, việc thực hiện giao dịch mua bán ma túy của đối tượng cũng hết sức kín đáo và chỉ giao dịch với những người quen...

Tuy nhiên, mọi mánh khóe của Trần Thị Lý đều không qua mắt được lực lượng công an. Sau một thời gian thu thập tài liệu chứng cứ, khoảng 20h ngày 13/5/2021, khi Trần Thị Lý đang giao dịch ma túy thì các trinh sát bất ngờ ập đến, trong cơn hoảng loạn, Lý đã kịp cho gói ma túy trên tay vào miệng rồi nuốt chửng xuống dạ dày. 

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Lý vẫn kiên quyết không thừa nhận hành vi phạm tội. Chỉ đến khi cơ quan điều tra phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành xổ ruột đối tượng, thu được gói ma túy, bên trong có chứa 47 viên ma túy tổng hợp.

 

Minh Tâm
.
.
.