Nữ quái mua ma tuý từ Bắc đưa vào Đắk Lắk bán kiếm lời

Thứ Năm, 10/10/2019, 15:15

Thông qua mạng xã hội Facebook, Thành đặt mua một người đàn ông ở Sơn La 1 bánh heroin với giá hơn 70 triệu đồng. Sau đó Thành mang vào Đắk Lắk bán lại kiếm lời thì bị bắt giữ.



Chiều 10-10, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vẫn đang tiến hành đấu tranh, làm rõ về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma tuý” đối với đối tượng Nguyễn Thị Thành (SN 1974, trú tại huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Trước đó, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, tại khu vực cổng sau nhà nghỉ 555 thuộc tổ dân phố 7, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện đối tượng Thành có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Đối tượng Thành (ngồi) đang bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trong túi xách của Thành có một cục chất rắn màu trắng nghi là heroin nên đã đưa về trụ sở làm việc. Tại Cơ quan điều tra, Thành thừa nhận đó là heroin.

Theo lời khai của Thành, số heroin này được Thành đặt mua của một người đàn ông (không rõ lai lịch) tại tỉnh Sơn La qua mạng xã hội Facebook với giá hơn 70 triệu đồng. 

Ngày 9-10, người đàn ông này đã gửi số heroin qua đường xe khách cho Thành xuống bến xe Mỹ Đình (TP Hà Nội). 

Sau khi nhận được hàng, Thành tiếp tục đón xe khách vào tỉnh Đắk Lắk để bán lại cho các con nghiện kiếm lời thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.