Nữ quái cầm đầu ổ nhóm mua bán ma túy khu nghĩa địa

Thứ Ba, 11/02/2020, 16:43
Lực lượng Công an TP Biên Hòa đã tạm giữ hành chính 18 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy, là những con nghiện thường xuyên đến mua ma túy của đối tượng Chi và Nhân tại khu vực nghĩa trang…

Sáng 11/2, Đội CSĐTTP về ma túy - Công an TP Biên Hòa đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh và Bộ Công an, Công an phường An Hòa  kiểm tra 4 ngôi nhà trong con hẻm ở Khu nghĩa địa thuộc tổ 20, khu phố 1, phường An Hòa, TP Biên Hòa.

Tang vật vụ án.
Những con nghiện bị bắt giữ.
Lương Thị Bích Chi.

Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang đối tượng Lương Thị Bích Chi (SN 1990, HKTT: Hòa Thành, Xuân Hòa, Kế Sách, Sóc Trăng) là đối tượng cầm đầu mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu tại nhà đối tượng Chi gồm 2,5 phân và 73 gói ma túy (heroin), 1 điện thoại di động (ĐTDĐ).

Quá trình khai thác, Chi khai nhận bản thân cung cấp ma túy và giao cho nhiều đối tượng khác để bán kiếm lời, trong đó có đối tượng Lương Văn Nhân (SN 1963), ngụ tổ 20, khu phố 1, phường An Hòa, TP biên Hòa. Qua khám xét trên người đối tượng Nhân, lực lượng Công an đã thu giữ 1 tép heroin và 1 ĐTDĐ.

Lương Thị Bích Chi và tang vật.

Tiếp tục kiểm tra 2 căn nhà liền kề, lực lượng Công an phát hiện một kho chuyên độ xe gắn máy, với nhiều xe được cho là tài sản từ một số vụ trộm cắp. Thu giữ 6 xe gắn máy, 3 lốc máy có dấu hiệu đục xóa số sườn, số máy và 1 bộ đụng số cùng nhiều tang vật.

Cũng trong sáng 11/2, lực lượng Công an TP Biên hòa đã tạm giữ hành chính 18 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy, là những con nghiện thường xuyên đến mua ma túy của đối tượng Chi và Nhân tại khu vực nghĩa trang. Tang vật thu giữ từ các đối tượng gồm 5 gói heroin, 16 ĐTDĐ và 14 xe gắn máy, 10 loại hung khí…

Theo nhiều người dân sinh sống tại đây, thời gian vừa qua khu vực nơi đây rất phức tạp, từ 17h đến 20h, chúng hoạt động nhộn nhịp như chợ; ban đêm từ 23h đến 24h các đói tượng giăng võng bán hàng, nấu ăn tại chỗ; kim tiêm, ống tiêm bị ném lung tung nhưng không ai dám góp ý vì sợ bị trả thù, đốt nhà. Chúng hút chích tối ngày ngay gốc cây bồ đề và quanh khu vực nghĩa địa.

Đây là nhóm đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy và tàng trữ hung khí, độ xe gắn máy gây nhức nhối cho người dân ở phường An Hòa.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh đồng bọn mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy của 2 đối tượng Chi và Nhân cùng số đối tượng sử dụng sử dụng trái phép chất ma túy.

Long Nguyễn
.
.
.