Nữ nhân viên karaoke cùng người tình cướp tiền chủ quán

Thứ Sáu, 11/03/2011, 12:30
Trong quá trình làm việc tại quán karaoke do chị Yến là chủ quán, Thủy đã bí mật theo dõi và nảy sinh ý đồ cướp tài sản. Ngày 1/3, Thủy đã điện cho bạn trai, cùng với 4 “chiến hữu” mang “đồ nghề” đến quán, trước là để hát, sau là cướp của...

Ngày 9/3, Công an huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Thuỷ (25 tuổi) và Nguyễn Xuân Tiến (22 tuổi) về hành vi cướp tài sản.

Thủy nguyên là nhân viên phục vụ trong quán karaoke do chị Nguyễn Thị Yến, thôn Hải Yên, xã Quảng Thành, huyện Hải Hà là chủ quán. Quá trình làm việc tại đây, Thuỷ đã bí mật theo dõi và nảy sinh ý đồ cướp tài sản của chị Yến.

Ngày 1/3, Thuỷ đã điện cho Nguyễn Xuân Tiến là bạn trai, cùng với 4 đối tượng khác, mang theo dao, băng dính, dây thừng và vam phá khoá xe, từ Móng Cái đi xe máy đến Hải Hà để thực hiện kế hoạch.

Khi tới quán karaoke của chị Yến, bọn chúng giả vờ là khách đến hát; lợi dụng lúc chị Yến không để ý bọn chúng đã lao vào lấy băng dính bịt miệng chị Yến, dùng thừng trói chị vào chân ghế, sau đó dùng vam phá khoá lấy xe máy, cạy tủ lấy tiền rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hải Hà đã khẩn trương tiến hành điều tra, bắt giữ Thuỷ, Tiến cùng 2 đối tượng có liên quan là Nguyễn Cao Cường và Nguyễn Xuân Quang, thu giữ 1 xe máy Attila, 1,4 triệu đồng là tang vật vụ án trả cho người bị hại.

2 đối tượng còn lại đã bỏ trốn hiện đang được Công an huyện điều tra làm rõ

Vũ Ninh
.
.
.