Những trò họat động mại dâm biến tướng

Thứ Hai, 17/09/2007, 07:34

Vào những ngày cuối tháng 7 vừa qua, lực lượng Công an TP HCM đã phá nhiều động mại dâm. Tuy đã có nhiều động bị triệt phá nhưng thực tế tình hình vẫn chưa có nhiều tiến triển và thậm chí còn công khai hơn và có nhiều thủ đoạn đối phó với các cơ quan chức năng.

Đến động lựa "đào"

Đảo quanh một số dịch vụ cắt tóc, gội đầu vào những ngày qua, sau khi thị sát một số con đường như Bùi Đình Túy, Đinh Bộ Lĩnh, D2, Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh), được một người bạn thường xuyên "cập nhật" những tiệm chịu chơi, chúng tôi ghé ngay vào quán T.T. trên đường Điện Biên Phủ (Bình Thạnh). Khi xe vừa tấp vào cánh cửa, người giữ xe đã vội vã chào mời: "Vào phòng bên lựa "đào" đi mấy anh, toàn trẻ đẹp chịu chơi không hà".

Vừa bước vào phòng như chỉ dẫn, một nhóm hơn mười cô gái trẻ đẹp mặc những bộ váy đồng phục ngắn cũn cỡn, đang ngồi vắt vẻo trên bộ salon chờ khách. Nhác thấy chúng tôi đảo mắt để lựa "đào", các em mỉm cười cùng ánh mắt chào mời. Chấm cho mình một đối tượng ưng ý, cô gái nọ khoác lấy vai và tách nhóm đưa đến những chốn riêng.

Căn phòng hành nghề không rộng lắm, chỉ đặt được bốn cái giường xen kẽ nhau và che chắn bởi tấm màn phất phơ. Sau khi nằm yên vị trên giường, hai bóng đèn huỳnh quang chợt tắt để lại một khoảng không tối đen mờ ảo. Những cô gái cố tình tạo ra những âm thanh rên rỉ nghe rợn người.

Trong ánh đèn hiu hắt, cô tiếp viên nhoẻn miệng cười, buông một câu nhẹ nhàng: "Anh mới vào đây lần đầu phải không?". Rồi cô gái líu ríu: "Anh nằm yên để em phục vụ cho, còn nhiều người đang đợi ở ngoài nữa". Chưa biết cô tiếp viên này làm thế nào thì bỗng chốc, cô ta cúi đầu xuống và… Đẩy nhanh cô gái ra và viện cớ mất vệ sinh, tôi liền tìm cách thoái thác: "Để tối đi luôn bao nhiêu?". Cô gái trả lời gọn lỏn: "OK! Nếu vậy cho em 500 ngàn thôi". Và tôi gật đồng đồng ý, trong lòng nhẹ nhõm, lẻn ra khỏi phòng.

Hết giờ tic-ke, thoát ra khỏi căn phòng u ám ấy, hàng loạt những cô gái chạy túa ra nhà vệ sinh, miệng khạc nhổ, vừa vội vàng súc miệng sau những lần phục vụ. Liền theo đó, bám sát những vị khách đã phục vụ để xin tiền bo rồi lẩn nhanh vào bên trong, chờ tiếp tục phục vụ những lượt khách mới.

Nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS cao

Đúng hẹn vào 23h30', trước cổng của tiệm gội đầu này, cô tiếp viên khi tối cũng đã đến giờ tan ca và chuẩn bị về. Cô gái tiến tới, xe nổ máy phóng vút trong màn đêm. Trên đường đi, tôi tiếp tục tìm cách thoái thác, mong chỉ tìm hiểu thông tin thêm về hình thức hoạt động của những tiệm gội đầu như thế.

Sau một hồi huyên thuyên nói chuyện, được biết cô gái tên Bích, quê tận Cà Mau lên Sài Gòn đã được 3 năm. Ghé vào một tiệm phở trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, rồi sang quán cà phê gần đó, sau những câu hỏi thăm, Bích đã bộc bạch tất cả. Để làm những chuyện "không tưởng" đó, các cô cũng phải nhắm mắt chịu đựng.

Từ khi chai sạn với cảm giác bằng tay, sau đó, với yêu cầu của khách và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các quán với nhau, những tiếp viên đã bị má mì T. buộc phải làm những động tác rất kỳ quái do mụ T. yêu cầu.

Thành công của lực lượng phòng chống tệ nạn xã hội vào cuối tháng 7 vừa qua là triệt phá một loạt tiệm cắt tóc, massage chứa mại dâm. Được biết, nhiều tiếp viên phải nhận được lệnh phục vụ cho khách không được sử dụng một số biện pháp cần thiết để tránh những căn bệnh xã hội.

Có thể thấy, tình hình hoạt động mại dâm trá hình tại TP Hồ Chí Minh luôn thay hình, đổi dạng và có nhiều hình thức tinh vi hơn. Cũng vì vậy, việc xóa sạch các ổ mại dâm luôn là một trong những việc nặng nề nhất mà lực lượng cán bộ phòng chống tệ nạn luôn phải đối mặt. Và đây là một trong những nguyên nhân làm cho nhiều gia đình nhà tan cửa nát, đồng thời, căn bệnh HIV/AIDS tiếp tục bùng phát trong xã hội

Đỗ Hưng
.
.
.