Côn đồ ngang nhiên đập phá dãy nhà trọ, rượt đánh CSGT

Thứ Hai, 10/04/2017, 15:58
Một nhóm thanh niên khoảng 20 người đập phá dãy nhà trọ, hung hãn hơn, chúng còn dùng gậy gộc để rượt đánh một chiến sĩ CSGT và con trai chủ nhà trọ khi anh đứng ra can ngăn, khiến anh này bị thương.

Lâu nay, khu nhà trọ nằm trong hẽm nhỏ đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh là nơi sinh sống của những người lao động nghèo, chuyên làm nghề nhặt ve chai và thu gom rác.

Vừa qua xảy ra sự việc nhóm thanh niên côn đồ xông vào đập phá, khiến mọi người đang cảm thấy bất an, do hiện tại những người dân sinh sống tại đây chưa có được chỗ ở ổn định, lo lắng hơn không biết những tên côn đồ này sẽ tiếp tục đến quậy phá lúc nào nữa.

Theo lời kể của những người dân sống tại đây cho biết, khoảng 14h ngày 9-4, mọi người thấy xuất hiện một nhóm hơn 20 người, ngồi ở quán cà phê gần đó. Đến 16 giờ thì bất ngờ, nhóm người này xông vào dãy phòng trọ trên, cắt hết dây điện, sau đó gỡ mái tôn, đập phá tường cùng nhiều tài sản của 6 căn phòng trọ.

Thời điểm này đang có rất có nhiều phụ nữ và trẻ em còn ngủ trong phòng, nhưng các đối tượng này vẫn tiếp tục đập phá, khiến mọi người hoảng loạn phải bỏ chạy thoát thân.

Khi phát hiện con trai chủ phòng trọ và chiến sỹ CSGT, các đối tượng côn đồ trên còn tỏ ra hung hãn, dùng gậy gộc, xà beng để đánh đập và rượt khiến con trai chủ phòng trọ bị thương.

Khu nhà trọ bị nhóm côn đồ đập phá nát bức tường

Người dân nơi đây rất hoang mang không biết khi nào bọn côn đồ đến đây đập phá tiếp

Anh H. bị nhóm côn đồ rượt đánh bị thương

Cuộc sống của người dân khu nhà trọ nơi đây chủ yếu là lượm ve chai

Tài sản trong nhà bị hư hỏng khi bọn côn đồ đập phá

Anh H. (cán bộ phòng CSGT ĐS-ĐB Công an TP HCM) cho biết: “Chiều cùng ngày, tôi nhận được điện thoại của gia đình báo có một nhóm thanh niên hơn 20 người cầm hung khí xông vào đập phá dãy nhà trọ của mình. Ngay lập tức, tôi từ đơn vị trở về nhà, trên đường đi tôi ghé công an phường để nhờ sự trợ giúp”, anh H. chia sẻ.

Theo đó, hai công an phường đã cùng anh H. đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi đến nơi, nhóm người này vẫn đang đập phá tường, gỡ mái tôn, cắt dây điện. "Phát hiện tôi đi cùng hai công an phường, một người trong nhóm đã chỉ vào mặt tôi, chửi bới. Sau đó, cả nhóm lao vào hành hung tôi khiến tôi bị thương ở đầu phải nhập viện cấp cứu”, anh H. cho hay.

“Hơn 20 người nhảy từ mái tôn xuống, kéo từ quán cà phê qua dùng gậy, xà beng đánh vào đầu tôi, tôi cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng nhóm thanh niên vẫn rượt đuổi”, anh H. chia sẻ.

Ngay sau đó, anh H. được người dân đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Tối cùng ngày, anh H. đến công an phường trình báo vụ việc.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đã tiếp nhận hồ tìm hiểu nguyên nhân để làm rõ vụ việc.​

P. Linh (Clip)
.
.
.