Nhóm thanh niên phê ma tuý giấu thuốc lắc quanh quán karaoke

Chủ Nhật, 25/08/2019, 11:10
Sáng 25-8, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, đang tiếp tục điều tra một nhóm thanh niên gồm 6 đối tượng về hành vi hành sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Vụ việc được cơ quan chức năng phát hiện bắt giữ vào rạng sáng cùng ngày trên địa bàn xã Tân Hương.

Dịch vụ karaoke Như Ý ở ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h45 ngày 25-8, Đoàn kiểm tra Công an huyện Châu Thành phối hợp Công an xã Tân Hương kiểm tra phòng karaoke “An Khang” của dịch vụ karaoke Như Ý ở ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành. 

Tại thời điểm tra phòng “An Khang” lực lượng chức năng phát hiện có 6 đối tượng gồm: Phạm Thị Kim Châu (SN 1991, ngụ phường 3, Tp.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), Đoàn Minh Trung (SN 1992, ngụ phường 10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), Phan Duy Lâm (SN 1985), Nguyễn Ngọc Ngân (SN 1985), Nguyễn Thị Kim Cương (SN 1988), và Lê Thị Bé Trinh (SN 2000) đều cùng ngụ xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đang ngồi hát karaoke.

Nhóm đối tượng tại cơ quan Công an.

Qua kiểm tra trong túi xách tay để trên băng ghế ngồi cạnh Phan Thị Kim Châu có 1 bì thư giấy hình chữ nhật, bên trong bì thư có 2 bịch nylon màu trắng được hàn kín, bên trong có chứa tinh thể màu trắng trong suốt “nghi” ma tuý đá. Qua làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu Nguyễn Thị Kim Châu khai nhận tinh thể màu trắng trong suốt này là ma tuý tổng hợp dạng đá.

Phạm Thị Kim Châu làm việc với cơ quan chức năng.

Ngoài ra Ngân khai nhận còn giấu 1 hộp giấy màu đỏ bên trong có chứa 4 bịch nylon màu trắng được hàn kín, bên trong có chứa các viên nén là ma tuý tổng hợp dạng thuốc lắc (keo) được Châu cất giấu trong nhà vệ sinh nữ của dịch vụ karaoke Như Ý.

Qua kiểm tra hộp giấy, lực lượng chức năng phát hiện có 83 viên nén màu xanh chứa trong bịch nylong màu trắng được hàn kín “nghi” là ma tuý tổng hợp. Tiếp tục kiểm tra xung quanh khu vực bờ tường rào dãy phòng karaoke cạnh nơi để xe, cơ quan chức năng phát hiện 2 bịch nylon màu trắng được hàn kín, bên trong có chứa 102 viên nén màu xanh “nghi” ma tuý tổng hợp dạng thuốc lắc.

Tang vật được cơ quan chức năng thu giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định của pháp luật.

Đức Thịnh
.
.
.