Nhiều xe sang ở Hà Giang bị đập kính trộm tài sản trong đêm

Chủ Nhật, 21/02/2016, 16:45
Ngày 21-2, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang cho biết, đang khẩn trương truy bắt đối tượng gây ra vụ  5 chiếc xe ôtô du lịch đậu trên vỉa hè bị đập vỡ hàng loạt cửa kính để lấy tiền và một số vật dụng có giá trị trên xe.

Trước đó, vào tối 19-2, trên đường Nguyễn Thái Học, thuộc địa phận tổ 8, phường Trần Phú, TP Hà Giang (đoạn đối diện khách sạn Cao nguyên đá, gần ngã tư Xổ số kiến thiết) xảy ra một vụ hủy hoại và trộm cắp tài sản.

Điều đáng lưu ý, 5 xe ôtô tại hiện trường đều bị đập nát cửa kính phía trước bên ghế phụ, trong xe bị lục lọi và mất tiền cùng một số vật dụng. Các xe bị đập vỡ kính gồm 2 xe Camry, 1 xe Kia-Forte của người dân ở TP. Hà Giang; còn 2 xe 7 chỗ Mazda CX5 và xe Fortuner là của khách du lịch Hà Nội và Hải Phòng.

Công an TP Hà Giang khám nghiệm hiện trường truy tìm thủ phạm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hà Giang đã đến hiện trường khám nghiệm điều tra. Bước đầu cơ quan điều tra nhận định, đối tượng không phải là người ở địa phương, cả 5 xe đều có cách thức đột nhập giống nhau.

Do các xe ô tô của người dân đều đã cất tài sản nên kẻ gian không lấy được gì,  chỉ có 2 xe ô tô du lịch bị đối tượng lấy tài sản trị giá khoảng 20 triệu đồng. Vụ trộm theo kiểu phá cửa xe lần đầu tiên xảy ra trên địa bàn thành phố, tên trộm rất manh động và chuyên nghiệp.

M.Hiền
.
.
.