Nhiều đối tượng tấn công lực lượng làm nhiệm vụ để “giải cứu” các con bạc

Chủ Nhật, 23/02/2020, 09:08
Ngày 23/2, Công an huyện Ba Tri (tỉnh Bến Tre) cho biết vừa triệt phá một tụ điểm cờ bạc trên địa bàn. Điều đáng nói, khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, một số đối tượng đã có hành vi chống đối để giải vây cho các con bạc.

Cụ thể, vào khoảng 13h, ngày 22/2, nhận được tin báo của người dân, Tổ công tác Công an huyện Ba Tri phát hiện một nhóm đông các đối tượng đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền tại ấp Giồng Quéo (xã An Ngãi Tây).
Các đối tượng liên quan vụ việc.

Khi lực lượng chức năng vừa ập vào, các con bạc liền bỏ chạy. Trong số các đối tượng bị bắt giữ có Trần Tấn Lộc (SN 1997, ngụ thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre). 

Thấy đối tượng Lộc bị khống chế, Nguyễn Văn Tâm (SN 1961, ngụ ấp Giồng Quéo, xã An Ngãi Tây) cũng đang có mặt tại hiện trường, xông đến, chống trả quyết liệt lại lực lượng Công an nhằm giải vây cho Lộc. Một số đối tượng khác là người thân của các con bạc cũng kéo đến hiện trường chống đối lại lực lượng làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, lực lượng Công an đã khống chế bắt giữ được Lộc, Tâm cùng 16 đối tượng khác có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Lực lượng chức năng lập biên bản tạm giữ 2 con gà, 1 bộ tài xỉu, 14 ĐTDĐ, 10 xe máy, cùng số tiền 22,4 triệu đồng


Trần Lĩnh - Phúc Minh
.
.
.