Nhậu xong đâm vợ tử vong

Thứ Năm, 22/06/2017, 11:02
Cãi nhau vì đi nhậu nhẹt bằng tiền vợ cho đi trả nợ, Trường xuống bếp lấy dao đâm một nhát vào nách vợ khiến bà Hoa tử vong sau đó. 

Sáng 22 - 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã di lý một đối tượng sau khi uống rượu bia say dùng dao đâm vợ tử vong về trụ sở công an tỉnh để tiếp tục điều tra xử lý.

Đối tượng trong vụ án là Trần Hữu Trường (53 tuổi) ở thôn 2, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk. Trước đó, vào sáng 21-6, bà Hồ Thị Hòa (45 tuổi) là vợ của Trường có đưa cho Trường 350.000 để đi trả nợ. Tuy nhiên, Trường không trả nợ mà đã dùng số tiền trên vào việc ăn nhậu hết. 

Cơ quan công an làm việc với đối tượng.

Đến 10h cùng ngày, Trần Hữu Trường về nhà trong tình trạng say xỉn rồi xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với vợ. Sau đó, Trường mang theo quần áo rồi nói với vợ là sẽ bỏ đi khỏi nhà. Đi được 30 phút thì Trường lại quay về nhà và tiếp tục cãi vã với vợ. 

Vì bực tức và sẵn có men rượu trong người nên Trường đã xuống nhà bếp lấy dao đâm một nhát vào nách bên trái bà Hòa. Sau khi bị đâm, bà Hòa bị chảy nhiều máu và được Trường cùng người thân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. 

Võ Trường
.
.
.