Nhậu nhẹt về nhà đánh vợ rồi hành hung Cảnh sát khu vực

Thứ Sáu, 16/11/2018, 19:20

Sau chầu nhậu, Cảnh (38 tuổi, ngụ Cần Thơ) về đến nhà nhưng không thấy vợ nên ghen tuông. Người đàn ông này chửi bới, gây mất trật tự rồi đánh luôn cả Cảnh sát khu vực đang làm nhiệm vụ.


Ngày 16-11, TAND TP Cần Thơ đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án sơ thẩm 3 tháng tù đối với bị cáo Phan Minh Cảnh (38 tuổi, ngụ phường Phú Thứ, quận Cái Răng) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Theo bản án sơ thẩm, tối 27-1, Cảnh đi uống rượu về đến nhà thì không thấy vợ là chị Nguyễn Thị Bé Năm nên ghen tuông, chửi bới. Người nhà khuyên ngăn, Cảnh mới chịu vào nhà nằm nghỉ. Một lúc sau, chị Năm về thì xảy ra cự cãi với chồng. Bị chồng đánh nên người phụ nữ này lấy đồ về nhà cha mẹ đẻ. 

Bị cáo tại phiên toà.

Cảnh tiếp tục chửi bới, gây mất trật tự nên cha ruột gọi cho Công an phường đến xử lý. 

Công an phường Phú Thứ phân công Trung úy Nguyễn Duy Tân và Thượng úy Nguyễn Văn Ngoan cùng với hai bảo vệ dân phố đến hiện trường giải quyết.

Đến nơi, anh Tân hỏi Cảnh nguyên nhân xảy ra sự việc nhưng Cảnh không trả lời. Thấy Cảnh không hợp tác, bỏ đi nên anh Tân nắm tay lại.

Cảnh bất ngờ dùng tay phải đánh bể vành nón bảo hiểm và trượt trúng mặt của anh Tân, gây thương tích.

 Chưa dừng lại, Cảnh dùng chân phải đạp vào người anh Tân nên bị lực lượng làm nhiệm vụ khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

Như Anh
.
.
.