Nhân viên quán karaoke giết người lãnh án 18 năm tù

Thứ Tư, 27/08/2014, 11:23
Ngày 26/8, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt mức án 18 năm tù đối với bị cáo Huỳnh Minh Sang (22 tuổi, ngụ huyện Lấp Vò, Đồng Tháp) về tội giết người và cố ý gây thương tích.

Theo nội dung cáo trạng: Ngày 14/7, Nguyễn Văn Tường Nghĩa, Đinh Văn Lợi, Huỳnh Chí Bảo (cả 3 cùng xã Tân Khai, huyện Hớn Quản) cùng một số bạn khác đến quán karaoke Moon ở ấp 2, xã Tân Khai để ăn nhậu. Tại đây, nhóm của Nghĩa gọi một số tiếp viên nữ vào phòng hát rót bia “vui vẻ”.

Khi cuộc nhậu kết thúc, nhóm của Nghĩa thanh toán thì thì tiếp viên Phạm Thị Kim Oanh (23 tuổi, quê Tây Ninh) cầm ly bia mời Bảo uống. Bảo không uống mà chỉ tay vào mặt Oanh. Oanh không nói gì, tiến lại phía Lợi để xin tiền “bo”, Lợi không đồng ý. Thấy vậy, Phan Thúy Nhi (27 tuổi, tiếp viên của quán) nói: “Tụi em đi làm kiếm tiền, có làm gì đâu”.

Nghe vậy, Lợi nắm tóc Nhi giật xuống bàn. Nghe tiếng kêu cứu của Nhi, Lý Văn Tam (25 tuổi, quê An Giang), nhân viên của quán Moon chạy vào phòng can ngăn thì bị Lợi đập chai bia vào đầu. Thấy bạn gái bị đánh, Huỳnh Minh Sang (cũng là nhân viên của quán karaoke Moon) chạy đi lấy một con dao dài, xông vào phòng. Vừa thấy Nghĩa đi ra từ cửa phòng, Sang lao đến đâm 2 nhát trúng vào bụng Nghĩa. Thấy Lợi và Bảo đang kẹp cổ đánh Tam, Sang tiếp tục đâm vào bụng Lợi; đâm vào tay và lưng của Bảo rồi trở lại phòng phục vụ để dao lên bàn. Nghĩa, Lợi và Bảo được đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên Nghĩa đã tử vong ngay sau đó

T.Thành - C.B.
.
.
.