Nhân viên quán “hát” được “điều” sang nhà nghỉ "bán hoa"

Thứ Tư, 16/01/2008, 09:28
Các "cô gái chân dài" ấy cho biết, họ là nhân viên thuộc nhà hàng karaoke Thành Nam, được ông Trần Văn Tuấn "chăn dắt" . Được lệnh của ông chủ, các cô được đưa sang nhà nghỉ Thái Hà "bán hoa" cho khách.

Khu vực đường 10, thuộc địa bàn xã Mỹ Tân (Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) là nơi giáp ranh TP Nam Định. Giờ đây, nơi này mọc lên dày đặc nhà hàng, nhà nghỉ với những quán karaoke đời mới lộng lẫy, hoạt động tới tận đêm khuya. Những đổi thay này kéo theo tệ nạn và bức xúc của người dân quanh vùng.

Tại nhà nghỉ Thái Hà và quán karaoke Thành Nam, người ta thấy tại đây là những cô gái chân dài lòe loẹt son phấn, ăn mặc lạ mắt xuất hiện.

Những hiện tượng trên đã được người dân phản ánh về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Nam Định.

Sau một thời gian nắm tình hình, các trinh sát đã tường tận hoạt động của một tụ điểm mại dâm lớn và lên kế hoạch triệt phá cụ thể. Ban chuyên án đã chỉ đạo Đội Phòng chống tội phạm buôn bán phụ nữ và trẻ em (Đội 7) đột kích, bắt quả tang tại phòng 202 và 203 nhà nghỉ Thái Hà 2 đôi trai gái đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các "cô gái chân dài" ấy cho biết, họ là nhân viên thuộc nhà hàng karaoke Thành Nam, được ông Trần Văn Tuấn "chăn dắt" .

Hôm ấy, được lệnh của ông chủ, các cô được đưa sang nhà nghỉ Thái Hà "bán hoa" cho khách. Nhà nghỉ Thái Hà nằm dưới sự điều khiển của "má mì" Trần Thị Tí (tức Hường). Ngày 12/1, CQĐT Công an tỉnh Nam Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Thị Tí về tội chứa mại dâm, khởi tố bị can và truy nã Trần Văn Tuấn về tội môi giới mại dâm

Quý Hòa
.
.
.