Nhân viên cũ rủ đồng bọn sát hại bà chủ quán cafe để cướp

Thứ Năm, 14/01/2016, 10:36
Là nhân viên cũ của quán cafe, Chiến nắm được quy luật của quán. Y đã rủ thêm đồng bọn tới sát hại bà chủ để cướp.
Ngày 14-1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã làm rõ hai đối tượng sát hại chị Ngô Thị H. (40 tuổi), trú tập thể Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, là chủ quán cà phê ở phường Ô Chợ Dừa. Đó là Hoàng Văn Kính (20 tuổi), trú xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hoá, Tuyên Quang và Ma Văn Chiến (20 tuổi), trú xã Hà Lang, Chiêm Hoá, Tuyên Quang.

Trước đó, khoảng 23h ngày 6-1 chị H. đóng cửa quán cà phê đi về nhà. Khi chị đi lên tầng 2 khu nhà thuộc tập thể Hào Nam thì bị hai đối tượng dùng dao đâm vào người rồi cướp đi túi xách, bên trong có 2 ĐTDĐ Iphone và hơn 10 triệu đồng. Chị H. sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do thương tích nặng nên đã tử vong.

Hai đối tượng Kính và Chiến.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Hoàng Văn Kính khi hắn đang lẩn trốn tại ngõ 88 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. Riêng tên Chiến đã bỏ trốn. Tại cơ quan Công an, Kính thừa nhận được Chiến rủ đi cướp tài sản của chị H. vì Chiến là nhân viên cũ tại quán cà phê, biết được thói quen của chị H…

Đến ngày 10-1, Công an quận Đống Đa đã phối hợp cùng Công an quận Tân Bình và Công an TP. Hồ Chí Minh bắt giữ Chiến, khi đối tượng đang lẩn trốn tại nhà một người bạn xã hội ở phường 6, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Chiến khai, sau khi gây án hắn bỏ trốn gần hiện trường, leo lên cây ngồi ẩn nấp đến 4h sáng. Sau đó hắn bắt xe vào Vinh. Tại đây Chiến đọc thông tin trên các báo, biết Kính bị bắt nên tiếp tục bắt xe bỏ trốn vào miền Nam…

Quỳnh Vinh
.
.
.