Nhân viên bán vé xe bus bị khách đâm trọng thương

Thứ Hai, 01/06/2015, 18:05
Lên xe với trạng thái ngà ngà say, hành khách ngủ quên lỡ bến xuống xe bus nên mua thêm vé đi tiếp. Khi đến cầu Bến Thủy thì “thượng đế” này rút dao trong người ra đâm vào bụng nhân viên bán vé rồi bỏ trốn.

Sáng 1/6, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cơ quan này đang điều tra truy tìm đối tượng đã đâm bị thương nhân viên xe bus vào chiều tối ngày 31/5 tại cầu Bến Thủy 1 (TP Vinh).

Trao đổi với tài xế Phan Anh Phương (tài xế Cty xe buýt Hà Tĩnh) – người điều khiển xe bus BKS 38N - 5210, anh cho biết, chiều ngày 31/5, khi đang trong lịch trình Hà Tĩnh - Vinh thì một nam hành khách mua vé ra TX Hồng Lĩnh trong trạng thái nồng nặc mùi rượu. Đến điểm xuống thì người này ngủ quên, gọi không dậy, khi tỉnh dậy đã quá bến và tiếp tục mua vé đi tiếp.

Nạn nhân Hồ Sỹ Hoàng đang điều trị tích cực tại bệnh viện.

Khoảng 17h chiều cùng ngày khi xe buýt đến trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 thì người này bất ngờ lao lên rút con dao từ trong người đâm mạnh vào nhân viên bán vé xe bus là Hồ Sỹ Hoàng (22 tuổi, xã Hà Linh, Hương Khê) khiến anh Hoàng gục xuống.

Gây án xong, người đàn ông này xuống xe bỏ chạy, còn nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhân viên bán vé Hoàng nhập viện với một vết đâm sâu 7cm làm đứt động mạch liên sườn, mất nhiều máu, sau khi được phẫu thuật đã qua con nguy kịch.

Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tân Nghệ
.
.
.