Nhân viên Công ty cấp nước Đồng Nai chết trong phòng trọ

Thứ Sáu, 19/06/2015, 15:55
Chiều ngày 19/6, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân Lê Vĩnh Long, 35 tuổi, ngụ Bình Thuận về cho gia đình lo hậu sự.

 Trước đó vào sáng cùng ngày, người dân KP4, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai và nhân viên Công ty cấp nước Đồng Nai bàng hoàng khi phát hiện thi thể anh Long trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, anh Long hiện đang làm việc tại Công ty cấp nước Đồng Nai, thuê phòng trọ trên ở một mình từ mấy năm nay, hiện đã có vợ và một con gái 9 tuổi.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 8h sáng ngày 19/6, đồng nghiệp của anh Long không thấy anh đi làm nên điện thoại cho anh nhưng không được. Cả nhóm cùng nhau đến phòng trọ của nạn nhân thì phát hiện nạn nhân chết trong phòng trọ.

Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy nhiều vết máu trên giường và nền nhà, một con dao còn dính máu, trên cổ tay nạn nhân có một vết cắt sâu, thi thể nạn nhân treo trên cửa nhà vệ sinh bằng một sợi dây điện, hai chân thõng xuống, mặt hướng vào trong, trên người còn nguyên quần áo.

Ngọc Sơn
.
.
.