Nhận tiền thuê 200 nghìn đồng để chống người thi hành công vụ

Chủ Nhật, 05/07/2015, 12:42
Ngày 47, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã ra quyết định khởi tố bị can và và bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Lực (28 tuổi, trú tại huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 2/7, UBND phường Nguyễn An Ninh phối hợp với Đội trật tự đô thị TP Vũng Tàu tiến hành cưỡng chế tháo dỡ một số căn nhà xây dựng trái phép tại khu Bàu Trũng, đường Bình Giả thuộc địa bàn phường Nguyễn An Ninh. Khi lực lượng chức năng đến địa điểm cưỡng chế thì Lực lái xe ôtô tải chở đầy cát đến đậu ngay đầu đường rồi tháo bánh trước mang vào một ngôi nhà gần đó cất giấu, không cho xe cuốc của đoàn cưỡng chế vào làm nhiệm vụ. Mặc dù lực lượng chức năng đã yêu cầu Lực đưa xe rời khỏi hiện trường, không gây cản trở giao thông nhưng đối tượng này không chấp hành.

Nhận được tin báo, Công an TP Vũng Tàu đã mời đối tượng này về làm việc. Tại cơ quan Công an, Lực khai được một người quen gọi điện thoại thuê Lực chạy ôtô đến đậu ở vị trí này nhằm ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ với giá 200 ngàn đồng.

 Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan để xử lí trước pháp luật.

Mạnh Hùng
.
.
.