Ngụy trang 300 quả pháo nổ trong thùng hoa quả

Chủ Nhật, 19/01/2020, 09:13
Để qua mắt lực lượng chức năng, Hoàng Anh đã dùng thùng các tông để ngụy trang 300 quả pháo bằng một lớp hoa quả bên trên. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng đã bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Vào hồi 20h10 phút ngày 18-1, tại khu vực Trường THCS thị trấn Mường Xén (Kỳ Sơn, Nghệ An), tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an thị trấn Mường Xén vây bắt thành công một đối tượng có hành vi vận chuyển và tàng trữ 300 quả pháo nổ.

Đối tượng Phạm Hoàng Anh và tang vật.

Tại trụ sở Công an, đối tượng khai tên là Phạm Hoàng Anh (SN 2004, trú bản Khe Tì, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn). Vào khoảng thời gian nêu trên, Phạm Hoàng Anh đang điều khiển xe máy chở theo 1 thùng các-tông đến khu vực Trường THCS thị trấn Mường Xén để bán cho khách đặt mua thì bị Cảnh sát dừng xe, kiểm tra và phát hiện trong thùng được ngụy trang phía trên là một ít hoa quả, phía dưới đáy thùng là 3 bịch pháo, mỗi bịch 100 quả.

Hoàng Anh khai, số pháo trên được mua của một người đàn ông ở huyện Con Cuông với giá 1,8 triệu đồng, thông qua giao dịch mua bán ký gửi xe khách.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Tâm
.
.
.