Thông tin mới nhất về vụ người phụ nữ bị sát hại dã man tại nhà riêng

Thứ Sáu, 23/03/2018, 16:18
Xe tay ga SH nạn nhân thường sử dụng không được tìm thấy tại hiện trường. Nạn nhân bị đâm 14 nhát dao, có vết thương gây thủng tim và phổi. 

Chiều 23-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ người phụ nữ nghi bị sát hại tại nhà riêng ở khóm 30/4 (phường 2, thị xã Duyên Hải).

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong này có một vết dao đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Hiện trường xảy ra vụ án. 

Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc - Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đây là vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Qua điều tra ban đầu, chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không tìm thấy, nghi bị kẻ cướp lấy đi.

Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc - Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh chỉ đạo công tác điều tra tại Duyên Hải. 

Như CAND đã thông tin, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện bà Phan Thị Đào (56 tuổi) nằm chết trên nền nhà, xung quanh bê bết máu, trên người có nhiều vết thương.

Công an thị xã Duyên Hải, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an Trà Vinh với sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Phan Thanh Quân, nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu.

Bà Đào sống một mình, nhà ở cặp quốc lộ 53, hiện 2 người con của bà đang đi làm ăn ở tỉnh Bình Dương ít khi về.

Sáng ngày xảy ra vụ việc, chủ lò mổ heo không thấy bà Đào đến lấy thịt heo để bán ở chợ thị xã Duyên Hải như mọi ngày nên liên lạc qua điện thoại với bà nhưng không được. Sau đó người này liên hệ với hàng xóm của bà Đào để nhờ gọi dùm thì phát hiện sự việc.

Hồng Dương
.
.
.