Người đàn ông tử vong trong công viên bệnh viện với vết thương trên cổ

Chủ Nhật, 14/06/2020, 10:21
Khoảng 6h ngày 14/6, một người dọn rác trong công viên của bệnh viện Quân Y 120 (toạ lạc tại phường 6, TP Mỹ Tho) thì phát hiện một thi thể, trên người có vết thương cắt sâu nằm trên cổ.

Sáng 14/6 công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ trường hợp một người đàn ông tử vong trong công viên bệnh viện Quân Y 120. Vụ việc được người dân phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h ngày 14/6, một người đàn ông trong lúc đang quét dọn rác công viên phía sau khoa Thận của bệnh viện Quân Y 120 toạ lạc tại phường 6, TP Mỹ Tho thì phát hiện một người đàn ông nằm ngửa trong bồn bông công viên. Khi đến gần người này thấy nạn nhân đã tử vong, trên người có nhiều máu. Nạn nhân mặc quần dài, áo sọc không cài nút, trên người có vết thương cắt sâu nằm trên cổ. Vụ việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Qua công tác khám nghiệm tại hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng thu giữ một lưỡi lam có dính máu gần thi thể nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là anh Quách Ngọc Bình Nam (SN 1976, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Anh Nam hiện đang nuôi mẹ bị bệnh và nằm viện tại bệnh viện Quân Y 120.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Thịnh
.
.
.