Người chết, kẻ bị thương sau cuộc hỗn chiến tại khách sạn Quốc Tế

Thứ Bảy, 27/10/2018, 11:03
Sau một cuộc hỗn chiến vào tầm rạng sáng bên trong khu khách sạn, một người chết, một người bị thương

Đến trưa ngày 27-10, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa cùng Công an TP Nha Trang đã kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân trong một vụ hỗn chiến xảy ra tại khách sạn Quốc Tế ở 09 Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

Thi thể nạn nhân tại hiện trường

Nguồn tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, do mâu thuẫn phát sinh trong lúc hát karaoke ở khách sạn Quốc Tế vào lúc 2h50’ sáng ngày 27-10, hai nhóm thanh niên ở hai phòng karaoke kế bên nhau đã xô xát lẫn nhau, dẫn đến cuộc hỗn chiến náo loạn bằng hung khí.

Kết thúc cuộc hỗn chiến, một thanh niên tử vong trên nền sân phía trước khu vực karaoke, massage trong khách sạn Quốc Tế với nhiều vết thương ở vùng đầu và cổ. 

Nhiều người dân hiếu kỳ đến trước khách sạn Quốc Tế tìm hiểu vụ việc

Tung tích người chết được xác định là Nguyễn Xuân Thủy (30 tuổi) trú ở 51 Lê Hồng Phong, phường Phước Tân, TP Nha Trang. Một đối tượng trong nhóm “đối thủ” của Thủy bị thương nặng đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu và điều trị. 

Các trinh sát hình sự đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy xét hành tung các đối tượng có liên quan trong cuộc hỗn chiến để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.


Hữu Toàn
.
.
.